ใครที่มีเวลาว่างเหลือเยอะแต่ไม่รู้จะทำอะไร วันนี้เราขอชวนคุณจับโทรศัพท์มาดูซีรีส์เกาหลีกันค่ะ สาเหตุก็เพราะว่าผู้งานดีมาก! แถมช่วงต้นปีแบบนี้ก็ดันมีหลายเรื่องที่น่าดู ไม่ว่าจะเป็นแนวหวานกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกคอมมาดี้ หรือแนวไหน ๆ ก็ตาม ถ้าใครดูคนเดียวแล้วไม่รู้ว่าไปจะเม้าท์กับใครดี งั้นลองไปลากเพื่อนสาวของเรามาดูเพื่อให้ติดไปด้วยกันดีกว่า

 

 

วันนี้ ไบรท์ออนไลน์ ขอแนะนำซีรีส์ใหม่น่าดูที่เริ่มออกอากาศไปแล้วกันดีกว่า เพราะช่วงเดือนมกราคมนี้พระเอกแต่ละคนดีงามมาก ดูกันไปยาว ๆ ตาไม่ช้ำ ไม่หมีแพนด้า เราไม่เลิกดู ส่วนจะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลยย

 

1.Romance Supplement

 

การกลับมาอีกครั้งของพระเอกหนุ่มฉายาเจ้าเป็ดอย่าง อีจงซอก งานนี้ต้องรีบดูค่ะก่อนที่เราจะไม่ได้เห็นหน้าหนุ่มคนนี้ เพราะถึงคิวที่เขาจะต้องไปเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว ผลงานคราวนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ที่มีชื่อเรื่องว่า Romance Supplement นอกจากจจะเป็นการทิ้งทวนของเขาแล้ว ยังเป็นการคัมแบ็คในรอบ 9 ปีของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง อีนายอง ด้วย!

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับพนักงานในบริษัทสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่ง ชาอึนโฮ (อีจองซอก) นักเขียนผู้มีความฉลาดหลักแหลม ซึ่งได้รับตำแหน่งบรรณาธิการบริหารของบริษัทแห่งหนึ่ง และ คังดานิ (อีนายอง) อดีต Copywriter ที่พบเจอแต่ความโชคร้าย แม้ว่าครั้งหนึ่งจะเคยมีความสุขกับการทำงาน แต่ปัจจุบันสิ้นหวังกับการหางานใหม่ เพราะประวัติการทำงานที่เก่งเกินไปกว่าตำแหน่งที่ว่าง ทำให้เธอต้องโกหกประวัติการศึกษาเพื่อจะทำงาน ทำให้เธอได้พบกับ ชาอึนโฮ

วันที่ออกอากาศ : 26 มกราคม 2019 / ช่อง tvN

 

 

2.The Crowned Clown

 

สำหรับชาวซีรีส์พีเรียดเตรียมตัวให้ดีเลยค่ะ เพราะเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ น่า! ดู! มาก! แถมพระเอกก็คือหนุ่มน้อย ยอจินกู ขึ้นแท่นรับบทพระเอกที่ต้องแสดงถึงสองบทบาท! กับเรื่อง The Crowned Clown ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีส์รีเมคจากภาพยนต์ชื่อดังอย่าง Masquerade หรือ Gwanghae : The Man Who Became King ในเวอร์ชันนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของพระราชาที่ต้องการจะหลบนีจากการลอบปลงพระชนม์ จึงให้ชายธรรมดามานั่งบังลังก์แทน

เรื่องย่อ : ฮาซอน เป็นชายหนุ่มที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก จึงต้องมาทำอาชีพนักแสดงตลกเพื่อหาเงินเลี้ยงน้องสาว ส่วน อีฮอน เป็นพระราชาที่ใช้ชีวิตทุกวันด้วยความหวาดระแวงว่าจะโดนลอบปลงพระชนม์เมื่อไรก็ไม่รู้ จนกระทั่งวันหนึ่งพระองค์ได้พบกับชายผู้มีใบหน้าเหมือนกันราวกับแฝด เรื่องราวชีวิตที่พลิกผันจึงได้เริ่มต้นขึ้น

วันที่ออกอากาศ : 7 มกราคม 2019 / ช่อง tvN

 

3.Touch Your Heart

 

ใครที่แอบพายเรือ อีดงอุค-ยูอินนา มาตั้งแต่ซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Goblin ตอนนี้มิชชันสำเร็จแล้วจ้า เพราะเรือนี้กำลังจะกลับมาพบกันอีกครั้งในบทพระนางเต็มตัวในเรื่อง Touch Your Heart ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ คราวนี้ไม่ต้องกลัวว่าเราจะต้องดราม่าซับน้ำตาอีกต่อไป เพราะเขาทั้ง 2 คนจะไม่ต้องแยกจากกันแล้วจ้า

เรื่องย่อ : เรื่องราวของท็อปสตาร์สาว โอยุนซอ (ยูอินนา) ที่ตกอับหลังจากเจอข่าวฉาวกับทายาทตระกูลเศรษฐี และได้งานใหม่ที่บริษัทกฎหมาย ทำให้เธอได้พบกับทนายความสุดแสนเย็นชาที่รักความสมบูรณ์แบบอย่าง ควอนจองรก (อีดงอุค) เรื่องราวของทั้ง 2 จะเป็นอย่างไรติดตามดูได้ใน Touch You Heart

วันที่ออกอากาศ : 30 มกราคม 2019 / ช่อง tvN

https://youtu.be/hYheUTEl0UI

 

4.Memories of the Alhambra

 

เพราะยังไม่จบเลยขอเอามาย้ำในลิสต์ซีรีส์น่าดูอีกครั้ง สำหรับ Memories of the Alhambra ที่ได้นางเอกขวัญใจอย่าง พัคชินเฮ มาประกบคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง ฮยอนบิน ใครที่ยังไม่ได้เริ่มดูขอบอกเลยว่าดูเถอะ มันสนุกมาก เพราะคนเขียนบทเรื่องนี้คนเดียวกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง W

เรื่องย่อ : ยูจินอู (ฮยอนบิน) ซีอีโอบริษัทการลงทุนที่ถูกเพื่อนรักหักหลัง ได้เดินทางไปทำธุรกิจที่สเปนและได้รับการติดต่อจาก จองเซจู (ชานยอล EXO) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะผู้สร้างเกม AR ไปขาย และได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้ยูจินอูได้เดินทางมายังโฮสเทลที่กรานาดา ที่ จองฮีจู (พัคชิเฮ) พี่สาวจองเซจูเป็นเจ้าของอยู่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวประหลาดที่เริ่มต้นจากเกม AR

วันที่ออกอากาศ : 1 ธันวาคม 2561 / ช่อง tvN

 

5.My Strange Hero

 

มาถึงเรื่องสุดท้ายที่น่าติดตามเป็นอีกเรื่องที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปีที่แล้วกับเรื่อง My Strange Hero ที่ได้ ยูซงโฮ พระเอกมาดกวน ขวัญใจสาว ๆ มารับบทนำ สำหรับใครที่ชอบเรื่องราวโรแมนติกคอมาดี้ มีปมให้ติดตามนิดหน่อย ไม่เครียดเกินไป แถมพระเอกหล่อ ขี้อ้อน น่ารัก ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะดูแล้วเขินหนักมากจ้า

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คังบกซู (ยูซึงโฮ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำตามที่ตั้งใจกลับกลายเป็นว่าต้องเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพราะที่โรงเรียนนี้มี ซนซูจอง (โจโบอา) รักแรกของเขาเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและฉลาดอยู่

วันที่ออกอากาศ : 10 ธันวาคม 2019 / ช่อง SBS

 

บอกแล้วว่าเดือนนี้มีแต่ซีรีส์น่าดู เพราะทุกเรื่องดีงามไปหมดเลย เชื่อว่าใครที่เริ่มเปิดดูตอนแรกจะต้องอดหลับอดนอนไปตาม ๆ กัน ใครชอบเรื่องไหนสไตล์ไหนก็ลองไปเลือกดูกันนะคะ ส่วนใครที่เลือกไม่ได้ก็ดูมันให้หมดทุกเรื่องนี่แหละ เพราะโอปป้าเป็นของเราทุกคน!

 

ปล.ถึงจะติดซีรีส์หนักแค่ไหนก็ไม่ควรให้ไปกระทบกับกิจกรรมอื่นในชีวิตเรานะคะ ซีรีส์ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตเด้อ อย่าลืมพักผ่อนบ้าง เดี๋ยวจะไม่สบายซะเปล่า

 


เรื่องอื่นที่น่าสนใจ

รวม ‘หนังเทศน่าดู‘ จ่อคิวเข้าโรงปี 2019

“เด็กไทยไม่แพ้ชาติใด” มารู้จักไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย

10 เพลงเคป็อบยอดฮิตที่อายุครบ 10 ปี ในปี 2019

เปิดวาร์ปเว็บตูนลายเส้นสุดฮิตที่กลายเป็น ซีรีส์ มีชีวิตสุดปัง

‘Memories of the Alhambra’ ซีรีส์น่าจับตาส่งท้ายปี 2018

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า