“ณัฐพงศ์” จากนักธุรกิจขายเสื้อผ้าก้าวสู่ฐานะ “เขย” ทักษิณ และ กำลังก้าวเป็นทายาทการเมืองตระกูลชินวัตร

กระแส่ข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมรีแบรนดิ้งพรรคเจาะฐานเสียงคนรุ่นใหม่ หวังสลายความแย้งภายในปมแกนนำบางคนไม่ได้รับการยอมรับ โดยจะสนับสนุน
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ (ลูกเขย) สามีของ เอม-น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ
ขึ้นมาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ปัจุบันนายณัฐพงศ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นบุคคลที่คุณสมบัติครบตามที่นายทักษิณ และแกนนำพรรคคนใกล้ชิดต้องการ หวังจุดกระแสใหม่ๆให้เกิดในประเทศ ไม่ต้องการให้พรรคอนาคตใหม่ช่วงชิงตลาดการเมือง และยังเป็นการล้อไปกับทิศทางของโลก ที่คนต้องการคนหนุ่มมาเป็นผู้นำพัฒนาประเทศมากขึ้น

เส้นทางชีวิต “ณัฐพงศ์”

ครอบครัวของ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าส่งออกชื่อบริษัทสินรุ่งเรืองการ์เมนท์ จำกัด ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ซึ่งณัฐพงศ์ ก็ได้ต่อยอดธุรกิจของที่บ้านด้วยการทำธุรกิจเปิดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้ามา นานกว่า 5 ปี จนเว็บไซต์โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักของลูกค้าสาว ๆ

เส้นทางความรักของ “หนุ่มพงศ์” และ “สาวเอม” เริ่มต้นมาจากการที่หนุ่มพงศ์ซึ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มาเรียนต่อระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จนได้มารู้จักสาวเอม พินทองทา ที่เรียนอยู่ในหลักสูตรเดียวกัน และพูดคุยคบหากันเรื่อยมา กระทั่งความรักสุกงอม ทำให้ทั้ง “หนุ่มพงศ์” และ “สาวเอม” ตัดสินใจจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

หลังจากนั้น ณัฐพงศ์ ลูกเขยคนโตของ ทักษิณ ขึ้นสู่เบอร์หนึ่งนั่งดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ (SC)

ขณะที่นายอำนวย คลังผา อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย บอกว่า กระแสข่าวนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีนางพินทองทา ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น เรื่องนี้ยังเป็นเพียงกระแสข่าว นายณัฐพงศ์ จะได้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ต้องรอมติจากที่ประชุมพรรค

ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถดำเนินการได้ ถ้า คสช.คลายล็อกเมื่อไหร่เรื่องหัวหน้าพรรคจะมีความชัดเจน ถ้ามติพรรคเลือกนายณัฐพงศ์ ตนก็ยอมรับ และคิดว่า เขาคงทำงานการเมืองได้ เพราะนอกจากหัวหน้าพรรคแล้วยังมีทีมงานทั้งเลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคช่วยทำงาน และตอนนี้กระแสคนรุ่นใหม่กำลังมาแรงเห็นได้จากพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ทางการเมือง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า