ในที่สุดฝันของคุณพ่อชาวสวิส ของเด็กๆ 4 พี่น้องที่พลัดตกจากระเบียงห้องพักก็เป็นจริง วันนี้เขาได้รับอนุญาต ให้เข้าเยี่ยมลูก 3 คน ที่รักษาตัวอยู่ใน โรงพยาบาลทั้ง 2แห่งได้แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่พ่อได้พบหน้าลูกในรอบหลายปี

วินาทีแห่งความซาบซึ้ง พ่อชาวสวิสพบลูกครั้งแรก พ่อมีตุ๊กตามาฝากน้องลูก้า วัย 10 ขวบ พ่อ..แนบหน้าผากกับหน้าผากลูกอย่างนิ่งนาน ให้สมกับที่รอคอยมายาวนานกว่าจะได้พบหน้ากัน น้องลูกก้าก็มีรอยยิ้ม มีความสุขที่ได้พบพ่อ

ซึ่งนายนาย มาเชล เลออง โบเรล พ่อชาวสวิสได้เข้าไปข้างๆเตียงของน้องลูกก้าคนเดียว ส่วนคุณปู่และคุณย่ารวมทั้งญาติๆที่เดินทางมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ก็รออยู่ด้านนอก ซึ่งคุณพ่อและญาติๆทุกคนได้เดินทางไปเยี่ยม ด..พาเมล่า โบเรล หรือน้องดีดี้ และ ด..ลูก้า โบเรล หรือน้องลูก้า ที่ รพ.แพทย์ปัญญาก่อน คุณพ่อบอกว่า น้องดีดี้และน้องลูก้า แสดงความดีใจอย่างเห็นได้ชัด ที่พ่อมาเยี่ยม ซึ่งแพทย์และพยาบาลก็เห็น สำหรับอาการของทั้งน้องดีดี้และน้องลูก้านั้นค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

ต่อมา ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลรามคำแหงเพื่อ เข้าเยี่ยม ด..ชนิดา โบเรล หรือน้องดานี่ ซึ่งยังคงอยู่ในห้อง ICU เนื่องจากน้องยังมีอาการสมองบวม แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิดและหากมีจะต้องมีการรักษาอะไรเพิ่มเติม ก็ต้องให้ น..รัตติกาล คุณแม่ของเด็กเป็นผู้อนุญาติเพราะเป็นเจ้าของไข้

หลังจากได้เข้าเยี่ยมลูกๆทั้ง 3 คน ใบหน้าของมิสเตอร์มาเชล ก็มีแต่รอยยิ้ม ไม่ว่าจะเดินหรือจะทำอะไรก็จะพูดว่า Today I’m Happy นาย มาเชล บอกกับทีมข่าวไบร์ทนิวส์ว่า วันนี้เขารู้สึกมีความสุขมาก เพราะได้เห็นหน้าลูกๆ ได้เข้าเยี่ยมลูก ได้พูดคุยกับน้องดีดี้และน้องลูก้า เพราะวันนี้เป็นครั้งแรกแรกที่นายมาเชลได้พบหน้าลูกในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้นายมาเชลไม่สามารถเยี่ยมลูกได้ เพราะ น..รัตติกาล ประกายแก้ว แจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลไว้ว่าห้ามมิสเตอร์มาเชลและคนที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมได้ ต้องรอให้อาการของลูกๆหายเสียก่อน ดังนั้นนายมาเชลและเพื่อนจึงได้เข้าเจรจากับ ผอ.รพ.รามคำแหงและ รพ.แพทย์ปัญญา เพื่อขอสิทธิ์ที่พ่อควรได้รับเช่นเดียวกับแม่ กระทั่ง ผอ.รพ. ทั้งสองแห่ง พิจารณาเห็นสมควรจึงได้อนุญาติให้นายมาเชล เข้าเยี่ยมลูกได้

และในช่วงค่ำวันนี้ นายมาเชลพร้อมพ่อ ก็ไดไปร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ น้องอเล็กซ์ ที่วัดกลางหรือวัดจันทวงศาราม เป็นคืนสุดท้าย ในวันพรุ่งนี้จะทำการฌาปนกิจศพ โดยช่วงเช้าจะทำบุญใส่บาตร และในช่วงเพลถวายภัตตาหารพระสงฆ์ จะเริ่มพิธีฌาปนกิจศพในเวลาประมาณ 14:00 .

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า