ข่าวร้อน น่าสนใจไม่แพ้แก๊งเปรี้ยวหั่นศพ  เป็นข่าวช็อกคนวงการกีฬา เมื่อ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ประกาศเลิกกับ “น้องเก๋” หรือพัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบหากันมา 15 ปี ทั้งที่ทั้งคู่มีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์กัน ขณะที่พ่อของเจ้าแหลม เป็นห่วงลูกชาย กลัวไม่มีสมาธิซ้อมมวย

จุดเริ่มต้น มาจากแฟนสาว คือ น้องเก๋ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม โดยมีข้อความว่า “เก๋กับพี่แหลมจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วย เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลมสู้เพื่อประเทศชาติดีกว่า ขอบคุณทุกๆกำลังใจ

ซึ่งหลังจากที่ข้อความถูกเผยแพร่ออกมานั้น ทำให้บรรดาแฟนคลับของเจ้าแหลม และคนที่ชื่นชมความรักของคนทั้งคู่ต่างมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่ หลังประคองรักกันมายาวนานถึง 14 ปี”

หลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่อำเภออุทุมพิสัย จังหวัดศรีษะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายสมยศ กัณหา พ่อของนางสาว พัชรีวรรณ กัณหา หรือน้องเก๋ แฟนสาวของเจ้าแหลม นายสมยศ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องราวรายละเอียดอะไรมากนัก เพราะยังไม่ได้คุยหรือสอบถามกับลูก ต้องไปถามกับลูกสาวก่อน แต่เคยคุยกันเบื้องต้น ลูกสาวก็บอกว่า พี่ตั้ม(ชื่อเล่นของแหลม)ไม่อยู่กับหนูแล้ว

ขณะที่ นายเจียมศักดิ์ วังเอก และนางหนูรัตน์ วังเอก พ่อและแม่ของเจ้าแหลม ซึ่งก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ข่าวที่ออกไปว่าทั้งสองได้แยกทางกันนั้นเป็นเรื่องจริง ส่วนเรื่องที่ลูกของตน ไปมีผู้หญิงอื่นนั้น ยืนยันว่าลูกชายไม่มีอย่างแน่นอน รู้นิสัยของเจ้าแหลมดีถ้ามีคนอื่นตนก็ไม่ยอมเด็ดขาด

ส่วนเรื่องที่น้องเก๋ ได้โพสต์ว่าได้โอนเงินคืนให้แล้วนั้น เจ้าแหลมมาเล่าให้ฟังว่า น้องเก๋รู้เลขบัญชีและรหัสของเจ้าแหลม และได้โอนเงินผ่านโทรศัพท์มีอถือถึง3 ล้านบาท จากบัญชีเจ้าแหลมไปเข้าบัญชีตัวเอง ซึ่งตอนนี้น้องเก๋ ก็ได้โอนเงินคืนมาให้แล้ว 2 ล้านบาท เหลืออีก 1 ล้านบาท ส่วนคอนโดที่ซื้อไว้อยู่ด้วยกันราคากว่า4ล้านบาท รวมทั้งเงินที่ให้น้องเก๋ แหลมยกให้ทั้งหมด เป็นห่วงเวลานี้กลัวเจ้าแหลมจะไม่กำลังใจซ้อมป้องกันเข็มขัดในครั้งต่อไป และอยากจะให้แฟนคลับของเจ้าแหลมได้เข้าใจถึงเหตุการณ์นี้ด้วยว่า เจ้าแหลมไม่ได้เป็นคนบอกเลิกน้องเก๋ก่อน ซึ่งจริงๆแล้วตนก็ไม่อย่างให้ทั้งสองคนเลิกกันเนื่องจากได้คบหากันมานาน

ต่อมา ทีมข่าวไบรท์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นค่ายมวยต้นสังกัดของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ไปเจอนายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการส่วนตัวของเจ้าแหลม บอกว่า แหลม ไม่ได้อยู่ที่ค่าย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ใด ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากขอเวลาให้เจ้าแหลมสักพัก เพราะยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ส่วนเจ้าแหลมจะแถลงข่าวหรือไม่ คงต้องรอปรึกษากันอีกที

ขณะที่มีข้อมูลจากเพื่อนนักมวยว่า เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ได้มานอนพักผ่อนอยู่ในบ้านค่ายมวยแห่งนี้มาสองเดือนแล้ว โดยนักมวยในค่ายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่ต่างมีใหม่ด้วยกัน ซึ่งก่อนแยกทางกัน เจ้าแหลมและแฟนสาวพักอาศัยด้วยกันที่คอนโดแห่งหนึ่งใกล้ๆกับค่ายมวย

ล่าสุด เฟซบุ๊คของน้องเก๋ ที่ใช้ชื่อว่า Olympus Zus ก็ได้โพสต์ภาพ ข้อความว่า นี่คือคนที่เก๋คุยยุปัจจุบัน จบนะ เป็นรุปผุ้หญิงพอชัดเจน ส่วนคนที่พี่แหลมคบยุ ไปถามเองนะคะ โดยมีผู้ที่เข้าไปคอมเม้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งให้กำลังใจและต่อว่า

สำหรับชีวิตและความรักของเจ้าแหลมกับน้องเก๋นั้น ระยะแรกที่เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากมากด้วยความยากจน โดยเจ้าแหลมเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนที่เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ ซื้อตั๋วรถไฟกับแฟนสาว เพื่อเข้ามาแสวงโชคที่เมืองกรุง แต่เกิดทำตั๋วรถไฟหาย ตอนที่ขึ้นรถไฟก็ต้องหลบหลี่ยงนายตรวจบนโบกี้ จนกระทั่งมาถึงกรุงเทพฯ ช่วงแรกก็เดินหางาน จนกระทั่งได้งานเป็นรปภ.ที่ห้างแห่งหนึ่งย่านบางนา ก่อนไปเป็นพนักงานเก็บขยะ ช่วงที่ชีวิตลำบากถึงขนาดต้องคุ้ยหาอาหารในกองขยะ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า