ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทงโชเฟอร์แท็กซี่บนถนนพหลโยธิน หน้าตลาดสะพานใหม่ จนเสียชีวิต เมื่อ2คืนก่อน เดินทางเข้ามอบตัวที่สน.บางเขน แล้ว หลังศาลอนุมัติออกหมายจับตามภาพจากกล้องวงจรปิด โดยผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากันไปมา แล้วผู้ตายก็ชกต่อยทำร้ายตนเองก่อน จึงใช้มีดที่พกไว้ แทงเพื่อป้องกันตัว ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต หากย้อนเวลากลับไปได้ จะไปลงมือทำเช่นนั้น เจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ(มีคลิป)

ตำรวจสน.บางเขนและฝ่ายสืบสวนนครบาล2 นำตัวนายสุพงษ์ หรือ เสือ โพธิโน อายุ33ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่464/2562 ลงวันที่2เม.ย. ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ไปทำการนำชี้จุดเกิดเหตุที่หน้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธินขาออก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้มีดปลายแหลมแทงนายศราวุธ ตั้งปัญญาศักดิ์ อายุ44ปี โชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันที่2เมษายน ที่ผ่านมา

โดยการนำชี้จุดนั้น เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง15นาที ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มจากเจ้าหน้าที่ โดยมีไทยมุงและคนที่มาเดินตลาดต่างมองด้วยความสงสัยเป็นจำนวนมาก หลังจากแล้วเสร็จก็รีบพาผู้ต้องหาขึ้นรถพากลับสน.ดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า คดีนี้เกิดจากผู้ตายขับรถแท็กซี่ขอแทรกช่องทาง ทางผู้ต้องหาบีบแตรไล่ จนเกิดการขับปาดกันไปมาห่างจากจุดเกิดเหตุ300เมตร ซึ่งเป็นช่วงที่การจราจรคับแคบเพราะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุทั้งสองได้ลงมาโต้เถียงต่อสู้กัน ทางผู้ต้องหาถูกชกร่วงกับพื้น มีดที่พกไว้ป้องกันตัวตก ด้วยความโมโหจึงชักแทงผู้ตายทันทีด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งผู้ต้องหาบอกหากย้อนเวลาไปได้จะไม่ก่อเหตุอีก พร้อมฝากไปยังผู้ใช้ถนนขอให้มีน้ำใจให้กันและกัน โดยเฉพาะจุดที่มีการก่อสร้างรถไฟ ฟ้า เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า