ตร.ยัน ยังไม่ได้ตัว 2 โจรอ้วน ผอมปล้นคร้านทองระยอง ล่าสุดได้ตัวเจ้าของรถยนต์คันก่อเหตุ ตำรวจสอบเครียด เร่งเก็บ DNA จากรถยนต์

ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ ผกก.(สืบสวน) ภูธรจังหวัดระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง ประชุมด่วน หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ รวบตัว 2 โจร อ้วน ผอม สวมหมวกไอ้โม่งควงอาวุธปืนอาก้าบุกปล้นทอง 370 บาท และเงินสด 2.3 แสนบาท รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท จากร้านทองเยาวราชกรุงเทพ
ตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซีสาขาระยอง ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง ระยอง ก่อนขับรถยนต์หนีลอยนวล เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยัน ยังไม่ได้ตัว นายประเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล อายุ41 ปี หรือ เค เขาน้อย ส่วนนายประเสริฐ รักนาม อายุ 59 ปี ฉายาจ่าเสริฐ ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของรถคันก่อเหตุยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย

ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ ชุดสืบสวนได้นำตัวนายประเสริฐ ที่แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์ suv ยี่ห้อมาสด้า รุ่นทีบิ้ว สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 4358 กาญจนบุรี มาจากอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น มาถึงภูธรจังหวัดระยองเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตำรวจเปิดเผยว่านายประเสริฐ ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย และยังให้การภาคเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด

ทั้งนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยองได้นำรถที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอ ภายในรถ พบเสื้อผ้า ขวดน้ำ รองเท้า 2 กล่อง เส้นผม ตะกร้าผ้า สภาพรถป้ายหน้าแตก

ขณะที่ พ.ต.อ.บรรพจน์ กูดอั้ว นักวิทยาศาสตร์ สบ.4 และ พ.ต.ท.ปาริฉัตร อั้นเต้ง สบ.3 ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในรถยนต์คันก่อเหตุ สามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้พอสมควร  ซึ่งก็ได้รวบรวมก่อนจะส่งพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ตามขั้นตอนต่อไป โดยวันนี้ พลตำรวจโท จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า