อายัดทรัพย์ ‘ไอ้กอล์ฟ-แม่’ สอบเส้นทางการเงินโยงคดีปล้น

คดีปล้นรถขนเงินบริษัท Brinks ซึ่งหัวโจกตัวบงการปล้น ถูกตำรวจวิสามัญไปเมื่อวานนี้ ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน เพราะเชื่อว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ล่าสุดตำรวจเตรียมอายัดทรัพย์สินทั้งหมดของ ผู้ก่อเหตุ หลังพบข้อมูลว่า อาจนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุครั้งแรกแปรเป็นทรัพย์สินจำนวนมาก

พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เร่งทำบัญชี ทรัพย์สินของ นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอฟ หัวโจกทีมปล้นรถขนเงิน และ บัญชีทรัพย์สิน ของ นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ ผู้เป็นแม่ เนื่องจากต้องสรุปข้อมูลทรัพย์สิน เพื่อเปรียบเทียบกับเส้นทางการเงินระหว่าง นายกอฟและมารดา ว่า มีการนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุไปแปรสภาพเป็นสิ่งของด้วยหรือไม่ เนื่องจากต้องเรียกคืนทรัพย์สินจากการก่อเหตุคืนกลับให้ผู้เสียหาย

 

สำหรับ นายทักษ์ดนัย เคยก่อเหตุร่วมกับ นายแบงค์ อายุ 19 ปี ชิงทรัพย์เงินขนเงินอีก 1 ครั้ง ได้เงินสดไปจำนวน 6.6 ล้านบาท เมื่อปี 2560 ซึ่งหากพบว่า ทรัพย์สินที่ได้มาหลังก่อเหตุครั้งแรก พบหลักฐานว่าใช้เงินในขณะนั้นไปหาซื้อ ต้องยึดทรัพย์ทันที

 

สำหรับทรัพย์สินของนายทักษ์ดนัย ที่ถูกอายัดเพื่อตรวจสอบเบื้องต้นได้แก่

-ธนบัตรเงินสด 2.9 แสนบาท
– บ้านเลขที่ 171/46 หมู่บ้านตะวันทอง3 เขตหนองแขม กทม. มูลค่า 1.8 ล้านบาท
– รถกระบะอิซุซุ 4 ประตู สีขาว-ดำ ทะเบียน 7กก 6710 กทม.
– รถ จยย. ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กต 5952 กทม.

ด้าน นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี แม่ของ นายกอฟ เปิดใจกับทีมข่าวยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของลูกชาย เพราะ หลังเกิดเหตุนายกอฟได้หลบหนีแยกย้ายไปคนละทางกับ นายแบงค์ หากแต่เมื่อนายแบงค์ถูกจับและตรวจพบอาวุธปืน จึงเชื่อว่าลูกชายไม่มีปืนเหลือติดตัวแล้ว เมื่อตำรวจตัดสินใจวิสามัญจึงเชื่อว่า เป็นการตายแบบมีเงื่อนงำ โดยหลังจากนั้นจะเดินหน้าร้องความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนทุกสำนัก เพื่อให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในการวิสามัญครั้งนี้

ขณะที่ผู้พักอาศัยในหมู่บ้านตะวันทอง 3 ให้ข้อมูลว่า หลังมีข่าวปล้นรถขนเงิน สังเกตว่า นางสุพัตรา เก็บตัวอยู่ในบ้านเพียงอย่างเดียว ขณะที่ นายกอฟ ยังกลับมาพักที่บ้าน แต่มาหายไปช่วง 3-4 วัน ก่อนถูกวิสามัญ

อย่างไรก็ตามศพของนายกอฟ ญาติได้รับกลับมาตั้งพิธีบำเพ็ญกุศล ในศาลาวัดหนองแขม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านมากนัก ส่วนขั้นตอนการแจ้งข้อกล่าวหา ชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการรับทราบข้อหา ฆ่าผู้อื่น แล้ว  ในเบื้องต้น และ เตรียมสอบสวนเพื่อสรุปข้อมูลว่าเป็นเหตุสุดวิสัยจากการปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขวางโดยอาวุธปืน ซึ่งเป็นขั้นตอนตามระเบียบของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า