อีจงฮยอน ประกาศลาออกจากวง CNBLUE หลังพบแชทหลุด

อี จงฮยอน ส่งจดหมายผ่านต้นสังกัดประกาศลาออกจากวง CNBLUE เผย ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

หลังจากประเด็นร้อนที่ ศิลปินและนักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิ อีจงฮยอน วง CNBLUE ได้ทักข้อความส่วนตัวไปหาสาวยูทูปเบอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้ พัค มินจอง ผ่านบัญชีอินสตราแกรม เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ว่า “ผมชอบดูคลิปวิดีโอยูทูปของคุณมากเลยครับ อัปโหลดคลิปอีกเยอะๆนะครับ” ก่อนจะส่งข้อความหาสาวเจ้าอีกครั้งว่า “พุงของคุณน่ารักมากเลยนะครับ (เสียงหัวเราะ) คิคิคิ” ด้วยข้อความดังกล่าวทำให้ พัค มินจองตกใจอย่างมาก จึงเผยแพร่ภาพข้อความดังกล่าวลงบนอินสตารแกรมของเธอเอง พร้อมเขียนว่า นี่ CNBLUE จริงๆเหรอ? ถือว่าเป็นต้นเหตุของกระแสข่าวดังกล่าว

หลังจากข้อความถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของ อีจงฮยอน อย่างมาก จนกระทั่ง บัญชีอินสตราแกรมของเจ้าตัวถูกปิดลง ส่วนทางด้านยูทูปเบอร์ พัค มินจอง เองก็ถูกกระแสโจมตีเช่นกัน จนเธอต้องออกมาอธิบายว่า เธอได้รับข้อความจาก อีจงฮยอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วได้มองข้ามไป ก่อนที่จะได้รับข้อความทักมาอีกครั้ง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจ เธอเพียงต้องการที่จะเตือนผู้หญิงด้วยกันเท่านั้น พร้อมขอโทษที่นำแชตส่วนตัวมาเผยแพร่ อีกทั้งจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ล่าสุด ต้นสังกัด FNC Entertainment ของศิลปินและนักแสดงหนุ่ม อีจงฮยอน ได้ออกมาแถลงการณ์การตัดสินใจถอนตัว หรือลาออกจากวง CNBLUE เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเผยจดหมายของศิลปินหนุ่ม ที่ระบุว่า

“สวัสดีครับ ผม อีจงฮยอน ครับ
ผมต้องขอโทษทุกคนที่เจ็บปวดผ่านคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม และ ต้องขอโทษทุกคนที่รู้สึกผิดหวังในตัวผมเป็นอย่างมากนะครับ
แม้ว่ามันจะช้าเกินไป แต่ผมอยากจะที่จะแจ้งกับทุกคนได้ทราบว่า ผมได้ถอนตัวออกจากวง CNBLUE แล้วครับ ผมรู้สึกเสียใจที่ได้สร้างความเสียหายต่อเพื่อนๆสมาชิกวง และ ผมได้บอกกับเพื่อนๆสมาชิกวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าผมจะถอนตัวจากวง ผมรู้สึกอับอายที่ทำให้แฟนๆที่เชื่อมั่นในตัวผมผิดหวังครับ
เนื่องจากตอนนี้พวกเราทุกคน รวมไปถึงตัวผม กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอยู่ จึงใช้เวลาอยู่พอสมควรที่จะส่งต่อคำพูดและประกาศของผมออกมาครับ ผมรู้สึกเสียใจและซาบซึ้งที่บริษัทรอการตัดสินใจของผมครับ ผมรู้สึกเสียใจสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และ ผมขอน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์จากหลายๆคนครับ ผมเสียใจที่ทำให้เกิดประเด็นที่น่าอับอายเกิดขึ้นครับ”

ทั้งนี้ ทางด้าน อีจงฮยอน เคยตกเป็นประเด็นข่าวฉาวที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์มาก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวถูกปรากฎภาพสนทนากับนักแสดงหนุ่ม จองจุนยอง ที่มีการส่งภาพวิดีโอโป๊เปลือยที่ตำรวจมองว่าเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ พร้อมทั้งบทสนทนาของทั้งคู่ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทางเพศและพูดถึงเพศหญิงอย่างไม่เหมาะสม ก่อนต้นสังกัดจะออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้มีการเผยแพร่คลิปแต่อย่างใด ก่อนที่ครั้งนี้จะตกมาเป็นประเด็นอีกครั้ง จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่เจ้าตัวตัดสินใจถอนตัวออกจากวง CNBLUE นั่นเอง

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า