แม่เจ้าแหลมลั่น ไม่รับเก๋เป็นลูกสะใภัแม้ในอนาคตจะคืนดีกัน

หลังจากที่น้องเก๋ อดีตแฟนสาวของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ได้ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุการแยกทางกันกับเจ้าแหลม โดยเผยว่า ต่างคนต่างมีคนใหม่และน้องเก๋กำลังพูดคุยกับผู้ชายคนใหม่นั้น แม่ของแหลมก็แชมป์โลกก็ได้ดูการแถลงของน้องเก๋เช่นกัน และก็นำมาสู่ การลั่นวาจาว่า จะไม่รับน้องเก๋เป็นลูกสะใภ้ แม้ว่าในอนาคตจะกลับมาคืนดีกันก็ตาม

อย่างแรกที่คุณแม่หนูรัตน์ วังเอก รับไม่ได้กับอดีตว่าที่ลูกสะใภ้ก็คือ ภาพถ่ายที่น้องเก๋ถ่ายแบบแนบชิดกับชายอื่นที่เจ้าแหลมอย่างสนิทสนม รวมถึงประเด็นที่แหลมถูกเบิกเงินในธนาคารเอาไปหมด ได้คืนมาเพียง 2 ล้าน กับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีก 1 คันเท่านั้น

วันนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปที่บ้านม่วง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายเจียมศักดิ์ วังเอก และนางหนูรัตน์ วังเอก พ่อและแม่ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย พบนางหนูรัตน์นั่งอยู่หน้าบ้านกับบรรดาญาติพี่น้องและลูกหลาน โดยกำลังพากันพูดคุยถึงเรื่องที่น้องเก๋ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ ซึ่งทุกคนล้วนแต่รู้เรื่องและเหตุการณ์ทั้งหมดของสาเหตุการแยกทางกันของเจ้าแหลมและน้องเก๋ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ข้อเท็จจริงของการแถลงข่าวของน้องเก๋กันอย่างกว้างขวาง

นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของแชมป์โลก กล่าวว่า จากการที่ตนได้ดูภาพน้องเก๋กับผู้ชายที่ถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งไม่ใช่ลูกชายของตนและมีข่าวว่าเก๋และแหลมได้แยกทางกันแล้ว ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก และสงสายลูกชายของตน เนื่องจากว่าเจ้าแหลมรักน้องเก๋มาก และอยู่กินกันมานานกว่า 15 ปี เป็นที่รับรู้กันของญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย ซึ่งการที่เก๋แถลงข่าวนั้น ตนเห็นว่าความจริงหลายเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยจากปากของน้องเก๋ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินและเรื่องทรัพย์สิน โดยลูกชายของตนเล่าว่า เงินในบัญชีธนาคารของเจ้าแหลมถูกมือดีแอบเบิกออกมาหมดเกลี้ยง จนกระทั่งลูกชายของตนทราบเรื่อง จึงได้มีการทวงถามและมือดีคนหนึ่งได้นำเอาเงินมาคืนให้ จำนวน 2 ล้านบาท ทั้งที่มีการแอบเบิกถอนออกไป จำนวน 3 ล้านบาทเศษ แต่ลูกชายของตนก็รับได้เพราะความรัก และได้ยอมออกไปจากรังรัก มูลค่า 3.7 ล้านบาท ที่ซื้อให้กับผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความรัก และหวังจะครองชีวิตร่วมกัน เพื่อให้ผู้หญิงบางคนได้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย

แม่หนูรัตน์ บอกด้วยว่า ในช่วงระยะเวลา 15 ปีที่เจ้าแหลมและน้องเก๋ครองรักด้วยกัน เจ้าแหลมเป็นฝ่ายทำงานหาเลี้ยงน้องเก๋มาตลอด โดยที่น้องเก๋อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร และเมื่อมาประสบความสำเร็จในเส้นทางการชกมวยจนได้เป็นแชมป์โลก เงินและทรัพย์สินทุกอย่าง เจ้าแหลมจะให้น้องเก๋เก็บไว้เป็นส่วนมาก จะเหลือไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเท่านั้น แม้แต่อยู่ในคอนโดมิเนียมที่เจ้าแหลมซื้อไว้ ราคา 3.7 ล้านบาท ก็เป็นชื่อของเก๋ ยังไม่รวมทรัพย์สินต่าง ๆ จำนวนมากที่ให้น้องเก๋นำเอาเงินไปซื้อให้กับพ่อแม่ของน้องเก๋ หากจะอ้างว่าเป็นเงินส่วนตัวของเก๋ ตนไม่ทราบว่าเก๋จะนำเอาเงินมาจากที่ใด เพราะว่าไม่ได้ทำงานอะไรเลย จะมีรายได้เงินทองมาได้อย่างไร เงินทุกอย่างมาจากเจ้าแหลมทั้งสิ้นที่มอบให้กับเก๋

แม่ของแชมป์โลก ยังกล่าวด้วยว่า แม้ว่าในอนาคต เจ้าแหลมและน้องเก๋จะหวนกลับมาคืนดีกัน ตนก็คงรับไม่ได้ เนื่องจากว่าภาพที่เก๋และผู้ชายคนอื่นสนิทสนมกันอย่างนั้น ไม่มีพ่อแม่ของฝ่ายชายคนใดรับได้ ตนคงไม่สามารถที่จะรับเก๋มาเป็นลูกสะใภ้ได้อีกต่อไป และขอฝากถึงน้องเก๋ว่า หากจะมีครอบครัวใหม่ ก็ขอให้ทำตัวให้ดี เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี พฤติกรรมอะไรที่ไม่เหมาะสมเหมือนกับในช่วงที่อยู่กับลูกชายของตน ก็ควรที่จะเลิกปฏิบัติได้แล้ว

ส่วนการที่เจ้าแหลมไม่เข้าค่ายซ้อมมวยนั้น ตนเห็นว่าคงอยู่ในช่วงไม่สบายใจ ดังนั้น หากสบายใจแล้ว ก็ขอให้ลูกชายตั้งใจฝึกซ้อมมวยให้เต็มที่ เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติและเพื่อให้เข็มขัดแชมป์โลกอยู่คู่กับประเทศไทยให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเจ้าแหลมมีคนไทยทั้งชาติและพ่อแม่ ญาติพี่น้องคอยให้กำลังใจในเรื่องที่กำลังมีปัญหาด้านความรักอยู่ในขณะนี้อย่างเต็มที่//////

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า