10 ข้อเท็จจริง! น้องต่อ 8 เดือนถูกอุ้มหายปริศนา ขณะนอนอยู่ในอ้อมอกแม่

10 ข้อเท็จจริง! น้องต่อศักดิ์ 8 เดือน ถูกอุ้มหายปริศนา ขณะนอนอยู่ในอ้อมอกแม่ ยังหาตัวไม่พบ ครอบครัวยันไม่ได้เอาน้องไปขาย

จากกรณีที่มีรายงานข่าวการหายตัวไปอย่างปริศนา ของน้องต่อศักดิ์ เด็กชายวัย 8 เดือน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยแม่ของน้องต่อให้ข้อมูลว่า น้องถูกอุ้มหายไป คืนก่อนเกิดเหตุ นอนกันทั้งหมด 4 คน คือ พ่อ แม่ เด็ก 8 เดือน และหลานสาวอายุ 12 ปี

หลังจากนั้นทุกคนยังนอนอยู่ โดยเด็กคลานมาที่ตัว สักพักเหมือนเด็กจะหลับ จึงยกตัวเด็กกลับมานอนที่เดิม จากนั้นระหว่างที่นอนอยู่ รู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาอุ้มลูกไป จึงตื่นเดินออกมาดู เพราะคิดว่าญาติมาอุ้มลูกไปเดินเล่น เมื่อไม่พบจึงเรียกพ่อเด็กที่นอนอยู่ให้ออกตามหา

น้องต่อศักดิ์

ล่าสุด ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ก็ได้ออกประกาศตามหาเด็กหาย พร้อมบอกลักษณะและรายละเอียกต่าง ๆ ของน้องต่อ อีกทั้งยังได้ออกมาโพสต์ 10 ข้อเท็จจริงเบื้องต้นกรณีการหายตัวไปของน้องต่อศักดิ์ อายุ 8 เดือน โดยระบุว่า

  1. พื้นที่เกิดเหตุ เป็นซอยห่างจากถนนเส้นหลักประมาณ 200 เมตร มีบ้านคนตลอดซอย ลักษณะเป็นชุมชน ดั้งเดิม บ้านเด็กหายอยู่ติดถนนในซอย
  2. ซอยบ้านเด็กหาย เป็นลักษณะเชื่อมกับซอยอื่น ไม่ใช่ทางตัน และมีทางเดินเท้าออกไปยังจุดอื่นได้ หลายทาง
  3. บ้านเด็กหาย เป็นร้านค้าขนาดเล็กในชุมชน ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่เป็นชาวบ้านในซอย
  4. บ้านเด็กหาย เป็นลักษณะมีบ้านสองหลังในพื้นที่เดียวกัน บ้านเด็กหายอยู่ด้านหน้าติดถนนเป็นร้านค้า ครอบครัวเด็กหายนอนบริเวณ ด้านหน้าของตัวบ้าน ติดกับจุดขายของ ในลักษณะการกั้นห้องด้วยตู้เก็บของและผ้าม่าน ไม่มีประตูกั้น สามารถมองเห็นที่นอนบางส่วนของครอบครัวได้จากริมถนนหน้าบ้าน ที่นอนห่างจากริมถนนประมาณ 4 เมตร
  5. คืนก่อนเกิดเหตุ บริเวณที่นอนของเด็กหาย นอนกันทั้งหมด 4 คน คือ พ่อ แม่ เด็กหาย และหลานสาวอายุ 12 ปี
  6. เวลาประมาณตีห้า แม่เด็กหาย ให้ข้อมูลว่าตื่นมาชงนมใส่ขวด เตรียมให้ลูก เมื่อลูกร้อง จึงเอามุ้งครอบออก และให้ลูกกินนม
  7. ประมาณหกโมงเช้า มีลูกค้าซึ่งเป็นชาวบ้านแถวนั้น มาเรียกซื้อของหน้าบ้าน พี่สะใภ้ของแม่เด็กหายกำลังออกไปทำงานพอดี จึงมาช่วยขายของ และให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงเด็กหายอยู่บริเวณที่นอน
  8. แม่ให้ข้อมูลว่า หลังจากนั้นทุกคนยังนอนอยู่ โดยเด็กหายคลานมาไต่ตัวตนเอง สักพักเหมือนเด็กจะหลับ จึงยกตัวเด็ก กลับมานอนบริเวณเดิมที่เด็กนอน
  9. จากนั้น แม่ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่นอนอยู่ รู้สึกตัวเหมือนมีคนเข้ามาอุ้มลูกไป ตนเองจึงตื่นเดินออกมาดู เพราะคิดว่า ญาติๆมาอุ้มเด็กไปเดินเล่น เมื่อไม่พบลูกจึงเรียกพ่อเด็กที่นอนอยู่ให้ออกตามหา
  10. ทีมงานลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และยังอยู่ในพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและช่วยติดตามหาน้องต่อ รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นระยะ
เด็กหาย

ทั้งนี้มูลนิธิกระจกเงายังได้ระบุอีกว่า ขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องต่อ และยังไม่มีเบาะแสที่ชัดเจน การสืบสวนอยู่ในการติดตามอย่างเต็มกำลังและครบถ้วนในทุกแง่มุม โดยตำรวจ สภ.บางหลวง ,ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม,ตำรวจภูธรภาค 7

จุดรกร้าง หรือ แหล่งน้ำ อยู่ไกลเกินกว่าเด็กจะคลานไปได้ด้วยตัวเอง ลักษณะการหายตัวไป จึงมีแนวโน้มว่ามีคนพาไป ลักษณะพื้นที่ แม้จุดที่เด็กนอนจะไม่มีประตูปิด แต่คนภายนอกยากจะเข้าถึงตัวเด็กได้ ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าเด็กนอนด้านใน ทั้งนี้บุคคลที่เกี่ยวข้องถูกเชิญมาพูดคุยซักถามสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามแนวทางสันนิษฐานในประเด็นต่างๆ ต้องระมัดระวัง ไม่ทำให้บุคคลใดถูกกล่าวหาโดยปราศจากหลักฐาน การสืบสวนและการค้นหายังทำต่อเนื่องควบคู่กัน ข้อมูลการสัมภาษณ์บุคคลต่างๆ ที่ปรากฏในสื่อ ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม ส่วนหนึ่งอาจเป็นข้อคิดเห็นและบริบทในการให้สัมภาษณ์ที่อาจถูกตัดมาเพียงบางช่วง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

อนาถ! ลูกชายวัย 45 ปี มีอาการป่วยทางจิต ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายตามแม่เพื่อหนีความผิด จ.ปทุมธานี

สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2

กลุ่มวัยรุ่นนัดเจรจาแต่ไม่ลงตัว ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีคู่อริ ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 ราย กลางซอยรามอินทรา 5

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ดวงการงาน – การเงิน และเลขมงคล โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

เบลล่า ราณี พูดครั้งแรก หลังถูกจับตาซุ่มคบ วิล ชวิณ ลั่น ไม่ได้ปิดบัง ?!

เบลล่า ราณี เปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก หลังถูกลือซุ่มคบ วิล ชวิณ ทายาทซีพี เจ้าตัวเผยไม่ได้ปิดบังอะไร พร้อมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า