เด็กยังปลอดภัย! ‘น้องอลิส’ เด็กลูกครึ่งวัย 7 ขวบ หลังแม่แท้ๆ ใช้ผ้ารัดคอวีดีโอคอลข่มขู่สามีฝรั่ง เพื่อไถเงิน ล่าสุด! จับตัวได้แล้ว

จากกรณี ผู้หญิงอัดคลิปข่มขู่ลูกวัย 7 ขวบเพื่อไถเงินสามีชาวต่างชาติ ที่หนุ่มชาวอังกฤษ วัย 52 ปี ส่งคลิปวีดีโอ พฤติกรรมของภรรยาชาวไทย กระทำต่อลูกสาวแท้ๆ วัย 7 ขวบ เพื่อไปข่มขู่ไถเงิน ก่อนที่ นางสมศรี งามประเสร็จ กรรมการหมู่บ้านออมทอง จะนำคลิปดังกล่าวมาให้กับสื่อมวลชน เพื่อนำเสนอ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการช่วยเหลือเด็ก เนื่องจากเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย พร้อมกับได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สภ.บางปู เอาไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขู่สามีฝรั่ง (6)-min

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน ผกก.สภ.บางปู ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รอง ผกก.สส.สภ.บางปู เดินทางไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับประสาน กับตำรวจ สภ.อ่าวน้อย เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน กระทั่งพบตัว น้องอลิส กำลังอยู่ในความดูแลของ นางนารี อายุ 60 ปี แม่ของนางสุดารัตน์

ส่วนนางสุดารัตน์ นั้นเจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะ กำลังเดินอยู่ในสวนหลังบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปจับกุม และนำตัวมาตรวจค้น กระทั้งพบปืนไม่มีทะเบียน 1 กระบอก ยาบ้าอีก 3 เม็ด ซ่อนอยู่ในห้อง จึงส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย คุมตัวไปดำเนินคดี และนำตัวน้องอลิส พร้อมด้วย นางนารี เดินทางกลับมา ที่ สภ.บางปู เมื่อช่วงเวลา 21.00 ที่ผ่านมา

ขู่สามีฝรั่ง (3)-min

พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน กล่าวว่า เบื้องต้นนางนารีได้ตัวน้องอลิส กลับไปพักที่หมู่บ้านออมทองบ้านก่อน เนื่องจากนางสุดารัตย์ ยังถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.อ่าวน้อย จากนั้นในวันที่ 7 พ.ค.จะให้นางนารี นำน้องอลิส มาที่ สภ.บางปู พร้มอมเชิญ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคม เข้าร่วมสอบปากคำตามขั้นตอนของกฏหมาย

น้องอลิส (6)-min

ส่วนนางสุดารัตน์ เบื้องต้นทราบว่าถูกแจ้งข้อหา พรบ.อาวุธปืน และครอบครองยาเสพติด รายละเอียดที่ถูกจับกุมนั้นอยู่ในสำนวนเจ้าของพื้นที่ แต่ก็มีบางส่วนที่จะนำมาประกอบและเชื่อมโยงกณีที่นางสุดารัตน์ก่อเหตุกระทำต่อลูกสาว ซึ่งเกิดขึ้นใน พื้นที่ สภ.บางปู

ส่วนทาง ด้านนางนารี กล่าวว่า หลังตนเห็นคลิป ตนเองตกใจมากไม่คิดว่าลูกสาว จะกระทำต่อน้องอลิส ซึ่งเป็นลูกแท้ๆได้ขนาดนี้ แต่ก่อนตนเองก็เคยพักอยู่ที่นี่ก่อนที่จะพาหลานกลับไปเรียน ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และช่วงปิดเทอมนางสุดารัตย์ ก็จะรับน้องอลิส มาเลี้ยงเอง จนปีนี้นายอาเดรียน ได้สั่งให้นางสุดารัตน์ออกจากงาน และให้ย้ายมาเรียนที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อเรียนภาษา จากนั้นนายอาเดรียน จะกลับมาทำเอกสารเพื่อให้นางสุดารัตน์ และน้องอลิส เดินทางไปประเทศอังกฤษ กระทั่งตนมาทราบเรื่องว่า นางสุดารัตน์ กระทำกับน้องอลิสขนาดนี้ อย่างไรก็ตามตนเองยืนยันว่า จะไม่ให้หลานมาอยู่กับนางสุดารัตน์แล้ว เพราะรับกับพฤติกรรมไม่ได้

น้องอลิส (5)-min

แต่หากนายอาเดรียนจะเดินทางมารับน้องอลิสไปเลี้ยงดูนั้น ซึ่งทราบว่าจะมาช่วงต้นเดือนหน้า หากมีความประสงค์ที่จะนำไปเลี้ยงนั้นตนเองก็มไม่ได้ขัด แต่ถามน้องอลิสแล้วน้องบอกไม่อยากไป แต่ถ้าจะไป น้องก็อยากให้ตนเดินทางไปด้วย เพราน้องค่อนข้างจะผูกพันธ์กับตนมาก ขณะที่นางสุดารัตน์ ลูกสาวตนนั้น หลังถูกจับกุมบอกกับตนสั้นๆ ว่า แม่ไม่ต้องมาประกันตัว ยอมรับผิดทุกอย่าง เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ก็อยากจะชดใช้กรรมที่ตนก่อ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เกิดอะไรขึ้น! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยุติบาทบาทผจก.ส่วนตัว FC สงสัยหนักมาก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมปลดออกจากการดูแลทั้งครอบครัว ?!

เผยบรรยากาศโศกเศร้า! ‘ใบปอ’ ถือภาพนำขบวนเคลื่อนร่าง ‘บุ้ง’ ก่อนขึ้นเมรุ

‘ใบปอ’ ถือภาพ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เดินนำขบวน เคลื่อนร่างรอบเมรุ เตรียมฌาปนกิจ ตลอดการเดินขบวน มีผู้คนชู 3 นิ้ว ยังคงเรียกร้องความยุติธรรม

ซู๊ดปาก! นางแบบตัวแม่ ฟาดซีทรูลูกไม้ บางวาบหวิว เห็นซุกซอกทุกมุม

แซ่บจนต้องซู๊ดปากเลยทีเดียว เมื่อนางแบบเซ็กซี่ ฟาดชั้นในลูกไม้บางเฉียบ อวดผิวขาวอวบอิ่ม ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสทันที

รวบ! หมอดูดัง รับสะเดาะเคระห์กรรม สื่อสารองค์เทพ มีหมายจับติดตัวเพียบ

เช็กประวัติ หมายจับเพียบ! สืบนครบาล รวบตัว ‘จักรกรี เชียงใหม่’ หมอดูคนดัง รับสะเดาะเคระห์กรรม อ้างว่าสามารถสื่อสารกับองค์เทพบนสวรรค์ได้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า