ข่มขืน วันนี้ 24 ธค.2562 โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.,พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม รอง ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป.,พ.ต.ท.วิวัฒน์ จิตรโสภากุล, พ.ต.ท.สิงห์ชัย ฐานไชยสิทธิ์, พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ รอง ผกก.3 บก.ป., พ.ต.ต.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป., ร.ต.อ.ชุมพร เพ็ชรเลิศ, ร.ต.อ.สันติชัย ศรีสวัสดิ์ รอง สว.กก.3 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป.

ได้ร่วมกัน สืบสวนจับกุมผู้ต้องหา นายวสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ.283/2562 ลงวันที่ 10 ต.ค.2562 เลขคดีอาญาที่ 186/2562 ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และเป็นการกระทำแก่บุคคลซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเองอันเนื่องมาจากเป็นผู้มีจิตบกพร่องหรือผู้ซึ่งอยู่ในภาวะไม่สามารถรู้ผิดชอบ”

พฤติการณ์ก่อนการจับกุม สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ เดือนกันยายน 2562 น.ส.เอ (นามสมุติ) ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ได้เดินทางไปท่องเที่ยวใน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ แต่ปรากฏว่า น.ส.เอ ท่องเที่ยวจนหมดเงิน ไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ จากนั้นจึงมานั่งที่สถานีรถไฟเพื่อหาทางที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างนั่งรออยู่ที่สถานีรถไฟ ได้มี นายวสันต์ ผู้ต้องหา ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาแล้วเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหาย โดยออกอุบายว่าจะพาไปส่งบ้าน น.ส.เอ ผู้เสียหาย จึงหลงเชื่อและยอมขึ้นรถไปด้วย แต่เมื่อขึ้นรถแล้ว นายวสันต์ กลับไม่ได้พาไปส่งแต่ได้พาเข้าบ้านพักของตนเองและทำการล่วงละเมิดทางเพศ น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้น นายวสันต์ ได้พา น.ส.เอ มาส่งไว้ที่สถานีรถไฟโดยให้เงิน น.ส.เอ จำนวน 100 บาท เพื่อนั่งรถไฟกลับบ้าน

หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแสง ได้สืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสันต์ ได้หลบหนีเข้ามาทำงาน
ในพื้นที่ จ.นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบสืบทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าว ได้พักอาศัยอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึ่งได้เข้าทำการจับกุม แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น ผู้ต้องหามีประวัติอาญากรรมหลายคดี เคยตกเป็นผู้ต้องหาในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จำนวน 2 คดีและเป็นผู้ต้องหาในความผิดฐานเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 1 คดี

ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าวกองบังคับการปราบปราม ขอเตือนประชาชนให้หมั่นควรสอดส่องดูแลบุตรหลานที่อยู่ในความดูแลตนเองให้ดีเพื่อป้องกันการถูกล่อลวงไม่กระทำล่วงละเมิดทางเพศได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า