สรุปเรื่อง แม่ตามหาลูก หลังจ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก 2 คน แล้วเจอมือมืดเรียกค่าไถ่ พบอีกทีถูกฝังในไร่อ้อย

สรุปเรื่อง แม่จ้างพี่สะใภ้เลี้ยงลูก 2 คน จากกรณี นางสุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี และนายอำพล ลืมบางใหญ่ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่และพ่อของเด็ก ทั้งคู่ไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยฝากลูกสาว 2 คน คือ เด็กหญิง อายุ 4 ขวบ (ลูกครึ่งอังกฤษ) กับ เด็กหญิง อายุ 2 ขวบ ไว้กับ นางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ ที่บ้านใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ฝากไว้ตั้งแต่ลูกทั้งสองยังเล็ก

โดยพี่สะใภ้ ได้เลิกกับพี่ชายของตนไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกสาว 1 คน อายุ 12 ปี ปัจจุบันอดีตพี่สะใภ้จึงอยู่กับเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน ให้ค่าจ้างเดือนละ 4,000 บาท กระทั่งวันที่วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คุยกับลูกสาวและพี่สะใภ้เป็นครั้งสุดท้าย ช่วงเย็นโทรหาก็เหมือนปิดเครื่องตลอด จนเข้าวันที่ 16 มิถุนายน ตนโทรหาพี่ชาย ซึ่งเป็นอดีตสามีของพี่สะใภ้ ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน รู้แต่ว่าพาลูกสาวของเขา อายุ 12 ขวบ และลูกสาวของตน 2 คนไปด้วย

เฟซบุ๊ก Waraphon Ja

จนวันที่ 17 มิถุนายน ก็ยังติดต่อพี่สะใภ้ไม่ได้ พ่อและแม่ของเด็กจึงเดินทางกลับไปบ้านที่ อ.โพธาราม เพื่อตามหาลูกสาว ต่อมาทราบว่า พี่สะใภ้ ได้เล่าให้คนที่ชื่อ พี่ตี๋ ฟังเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำลูกสาวคนเล็กของตน วัย 2 ขวบจมน้ำจนสลบ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโพธาราม 

จากนั้นวันที่ 19 มิถุนายน เวลาประมาณ 20.00 น. มีผู้ชายทักเฟซบุ๊คมาว่า ขอเงิน 5,000 บาทเพื่อแลกกับให้ตนได้เจอลูกสาวทั้ง 2 คน แต่ตนไม่ยอมให้ อีกฝ่ายจึงขู่ว่า มึงเลือกเองนะ ยื่นข้อเสนอแล้วแต่มึงไม่รับเอง พร้อมขู่ว่าถ้าไม่จ่ายจะนำลูกไปขายใช้แรงงาน จากนั้นก็ไม่สามารถแชตติดต่อได้อีก ซึ่งคาดว่าเป็นเฟซบุ๊คมือมืดฉวยโอกาสการเหตุดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ 22 มิถุนายน 2564 พี่สะใภ้ได้โทรมาสารภาพกับแม่ของเด็กว่า น้องอายุ 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต พี่สะใภ้กลัวความผิดจึงนำศพใส่ถุงปุ๋ยไปฝังดินในไร่อ้อยแถวข้างบ้านใน จ.ราชบุรี ก่อนจะพาคนพี่หนีไปด้วย โดยตำรวจจับกุมตัวได้ที่ จ.เพชรบูรณ์ อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดี

ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ค Waraphon Ja ญาติของแม่เด็ก โพสต์ระบุว่า เจอน้องแล้วนะคะ เสียชีวิต 1 คน คือน้องนาเดียร์ ส่วนพี่สะใภ้ของแม่เด็กและน้องโมเดล กำลังนำตัวกลับมาที่โพธาราม เธอขอขอบคุณแทนพ่อแม่ของเด็กไปถึงทุกคนที่เป็นหูเป็นตาด้วย

สอบสวนเบื้องต้น นางรุ้งลาวัลย์ ให้การรับสารภาพว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ อายุ 2 ขวบ ลูกสาวคนเล็กของ น.ส.สุรินทร์ จมน้ำเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนางรุ้งลาวัลย์ กลัวความผิดจึงได้ฝังศพ ด.ญ.ธาราลักษ์ ไว้ที่ข้างบ้านก่อนจะพาตัว ด.ญ.ชโรชา อายุ 4 ขวบ หลบหนี ขณะนี้ พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี อยู่ระหว่างนำตัว นางรุ้งลาวัลย์ มาชี้ที่เกิดเหตุ 

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook / เฟซบุ๊ค Por Si’t / เฟซบุ๊ค Waraphon Ja / เฟซบุ๊ค นู๋ไอซ์ พัฒนา / เฟซบุ๊ค Por Si’t

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า