ใจหยาบ! พ่อกระทืบลูกสาว ปางตาย หลังโดนลูกด่า เพราะ แอบเล่นชู้กับเพื่อนแม่(คลิป)

พ่อกระทืบลูกสาว ปางตาย โซลเชี่ยลกำลังจับจ้อง เหตุพ่อทำร้ายลูกเหตุเพราะพ่อไม่พอใจ จากการที่ลูกได้โพสต์เฟซบุ๊คด่าทอผู้เป็นพ่อ เพราะพ่อนอกใจแม่โดยได้ เล่นชู้กับเพื่อนแม่ ซึ่งเพจดังก็ได้ทำการโพสต์เรื่องราวของผู้ถูกกระทำไว้ระบุว่า

เป็นพ่อคนแต่ตีลูกจนตาเกือบแตกลูกหนีก็ยังตามตีต่อ เกิดอะไรขึ้นกับจิตใจของเมิงที่ทำลูกได้ขนาดนี้ **คลิปในเม้นท์ โดนพ่อแท้ๆ ทำแบบนี้ เราทำยังไงได้บ้างคะ เจอคนคนนี้ที่ไหน ต้องระวังตัวเองนะคะ ถามว่าระวังอะไร ก้ดูเอาตามนี้ค่ะ ลูกแท้ๆหลานแท้ๆ ยังโดนขนาดนี้ ลูกคนอื่นที่มาเข้าใกล้… จะโดนขนาดไหน

บุคคลนี้คลุกคลีกับเด็กด้วยค่ะ ต้นเหตุมาจากพ่อเอาเพื่อนแม่เปนเมียน้อยค่ะลูกๆเรยโพสด่า ทำให้ไม่พอใจ โพสฝากไว้ให้เตือนใจตัวเอง แระป้องกันตัวเองหลังจากนี้ต่อไปค่ะ กูไม่มีพ่อตอนอายุ 30 -การทำร้ายไม่ได้จบแค่ในคลิปนะ​ พี่เราวิ่งหนี​ หลุดมุมกล้องไป​ ก็ตามไปตีกระชากหัวมาตีซ้ำๆจนช็อคไม่ได้สติ​ แต่ยังคงตีซ้ำอยู่​

ใจต้องเหี้ยขนาดไหน​ -ถ้าสังเกตในมือดีๆ อาวุธแรก ที่ใช้ทำร้าย ตีเราจนอาวุธพัง แร้วยังพยามมองหาอาวุธใหม่อีกค่ะ ไม่ได้มีที่ท่าจะหยุด หรือตกใจ ที่ลูกนอคหมดสติไปสักนิดเรยค่ะ แร้วยังพยามปิดบังคลิป จากกล้องวงจรปิดที่บ้านด้วยการเข้ามาตั้งรหัสลอคไว้ค่ะ -ถ้าไม่ที่สุดจิงๆ ก้ไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้เหมือนกันไม่มองเหนความเป็นลูกหลงเหลือเรย เราก้ไม่ขอเหนความเปนพ่อที่จะต้องนับถืออีกต่อไป ขอบคุณภาพคลิป

คลิปเต็มอยู่ในคอมเม้นต์ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มีลุ้น! “พัคอึนบิน” พิจารณาซีรีส์ใหม่ “The B Team” ของผู้กำกับมือทอง “ยูอินซิก”

“พัคอึนบิน” (Park Eun Bin) อาจจะร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

บอย ปกรณ์ ตอบปมดรามา หน่อง เช็ดตัวให้น้องสาว หลังเจอเมนต์ท็อกซิก!

บอย ปกรณ์ ออกมาตอบปมดรามา หน่อง ธนา เช็ดตัวให้ น้องวันใหม่ ลั่น ปล่อยผ่านคอมเมนต์อกุศล รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร!

เปิดคำสารภาพ ชายต้องสงสัย ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ ช่วย ‘แก๊งยากุซ่า’ ก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ รวบตัวชายวัย 40 ปี ผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าหั่นศพ สารภาพผู้ตายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนนำศพแยกชิ้นส่วนโยนลงน้ำ มี ‘แก๊งยากุซ่า’ จ้างขับรถ

อยากให้ลูกฟันแข็งแรง ต้องเสริมด้วย “ฟลูออไรด์” เยอะ ๆ จริงไหม ?

เขาว่ากันว่า “ฟลูออไรด์” ทำให้ฟันแข็งแรง ถ้าอย่างนั้นยิ่งเสริมฟลูออไรด์เยอะ ๆ ก็น่าจะยิ่งดีกับสุขภาพช่องปากใช่หรือไม่

อุ๊ย! เพจดัง ปาช็อตเด็ด เบลล่า-หนุ่มตี๋ ดรีกรีทายาทซีพี

อุ๊ย เอาแล้ว! เมื่อเพจดังออกมาปาช็อตเด็ด เบลล่า ราณี-หนุ่มตี๋ โปรไฟล์ดี ดรีกรีทายาทซีพี บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

พี่น้องดูโอ้ AKMU บริจาคเงิน 141 ล้านวอน ฉลองเดบิวต์ 10 ปี

สองพี่น้องดูโอ้ AKMU ได้บริจาคเงิน 141 ล้านวอน เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี แฟนๆ ต่างชื่นชมกับการกระทำของพวกเขาอย่างใจฟู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า