รวบพ่อเลี้ยงโหด บังคับลูกดื่มฉี่ จับผูกเชือก ทรมานเด็กจนเสียชีวิต น้าชายสุดทนบุกตบหน้าแม่กลางวัด

รวบพ่อเลี้ยงโหด บังคับลูกดื่มฉี่ จับผูกเชือก แม่ละพี่สาวรับรู้ทั้งหมดแต่กลัวสามีไม่กล้าช่วยลูก

จากกรณีเกิดเหตุสลด เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 64 ที่ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้รับแจ้งเหตุ พ่อเลี้ยงโหด ที่ดื่มสุราจนเมาภายในบ้านพัก จับลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 8 ปี มัดด้วยสายเคเบิ้ลไทน์ และโยงด้วยสายไฟไว้กับขื่อบ้าน เฆี่ยนตีด้วยสายไฟ และปล่อยให้เด็ชายถูกผูกไว้กับขื่อบ้านทั้งคืน เช้ามาเห็นเด็กชายยืนหลับจึงได้ทำการ สั่งให้ให้ปัสสาวะใส่ขวดและบังคับให้ดื่ม ก่อนซ้ำด้วยการเตะจนเด็กชายแน่นิ่งไป ทำให้พ่อเลี้ยงตกใจ รีบพาตัวนำส่งโรงพยาบาล แต่เด็กชายได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว พ่อเลี้ยงโหดจึงทิ้งร่างเด็กไว้ ที่โรงพยาบาล และรีบกลับบ้านเก็บเสื้อผ้ก่อน แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2564 ที่ผ่านมา

เจ๊ม้อยv plus

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแคได้รับแจ้งเหตุจึง ได้ประสานท้องที่ใกล้เคีย ให้ช่วยสกัดจับกุม ภายหลังการจับกุม พ่อเลี้ยงโหด ทราบชื่อคือ นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสงขลา  ขณะเดียวกัน แม่ของเด็กที่เสียชีวิตและลูกสาวคนโตอายุ 16 ปี ได้เข้าไปให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยทั้งสองอ้างว่าถูก นายวิรัช ข่มขู่ห้ามไม่ไปบอกใครขณะทุบตี ด.ช.เอ วัย 8 ขวบ มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

เจ๊ม้อยv plus

เมื่อทั้งสองเดินทางมาถึงวัด ปรากฏว่า น้องชายของแม่เด็กที่เสียชีวิต ได้ตรงเข้ามาตบหน้าพี่สาวอย่างแรง เนื่องจากโมโหที่พี่สาวปกป้องหลานชายไม่ได้ พร้อมกับตะโกนด่าทอ ที่ปล่อยให้ผัวใหม่ฆ่าหลานและไม่คิดจะลุกขึ้นมาปกป้องลูก จนญาติต้องเข้ามาห้ามกันอย่างชุลมุน 

เจ๊ม้อยv plus

ทั้งยังถูกเพื่อนบ้านใกล้ชิดซึ่งมาร่วมงานศพของ ด.ช.เอ ยังได้ถามฝ่ายพี่สาววัย 16 ปี ทำนองว่า ทำไมถึงไม่ยอมปกป้องดูแลน้องชาย ทั้งที่น้องชายนั้นรักพี่สาวมาก ทำให้ทั้งสองแม่ลูกร่ำไห้เสียใจอย่างหนัก หลังจากถูกถามในเรื่องดังกล่าว

เจ๊ม้อยv plus

ขอบคุณภาพจาก เจ๊ม้อยv plus




ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า