ยังมีเวลา! ติวเข้มก่อนดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness กับ 3 ซีรีส์ที่ข้ามไม่ได้

ต้องดูเรื่องไหนก่อนดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness ด้วย 3 ซีรีส์ที่ข้ามไม่ได้ จุดเชื่อมโยงสำคัญของ Multiverse

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness  ภาคต่อของฮีโร่จอมเวทย์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม ที่กว่าจะมาก็ปาไป 6 ปีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวครั้งแรกในหนังเดี่ยวเมื่อปี 2016 Doctor Strange ก็ไม่เคยห่างหายจากหน้าจอไปไหนเลยเพราะได้ออกมาแจมในจักรวาล MCU ทุกปีเริ่มตั้งแต่ Thor: Ragnarok 2017 , Avengers: Infinity War 2018 , Avengers: Endgame 2019 , What If 2021 และ ล่าสุด Spider-Man: No Way Home 2021

Marvel Studios

แต่ถึงแม้ว่าจะติดตามหนังทุกๆเรื่องในจักรวาล MCU ที่ Doctor Strange ไปปรากฏตัวแล้วก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้วราบรื่นไม่ติดขัดตรงไหนเพราะหากข้ามซีรีส์ของ MCU ที่ฉายทาง Disney+ ไป อาจทำให้งงได้ว่าตัวละครนี้มาจากไหนและมัลติเวิร์สคืออะไร ซึ่งหากยังพอมีเวลาก็จะขอแนะนำให้ทำการบ้านดูซีรีส์เหล่านี้ก่อนไปดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Marvel Studios

WandaVision

เรื่องราวของ Scarlet Witch หรือ Wanda Maximoff เล่าต่อเนื่องจาก Avengers Endgame ที่จะพาไปรู้จักตัวตนและความเจ็บปวดของตัวละครนี้ให้มากยิ่งขึ้นภายหลังที่ ต้องสูญเสียทั้งน้องชายใน Avengers: Age of Ultron และคนรัก Vision ใน Avengers: Infinity War โดยเธอมีพลังในการเปลี่ยนแปลงความจริง ซึ่งในซีรีส์จะมีการเฉลยว่าจริงๆแล้วพลังของเธอไม่ได้มาจากมณีและไม่ได้เกิดจากการทดลองของไฮดร้า พลังของเธอนั้นหากจะบอกว่าเก่งอันดับต้นๆใน Marvel เลยก็ว่าได้ โดยใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เธอจะมีบทบาทสำคัญที่ตัว Doctor Strange เองถึงกับต้องไปขอความช่วยเหลือ

Marvel Studios

Marvel Studios

Loki

เป็นเหตุการณ์ของ Loki เทพจอมหลอกลวงแห่งแอสการ์ด น้องชายคู่รักคู่แค้นของเทพเจ้าสายฟ้า Thor ที่ได้หลบหนีไปยังมิติเวลาต่างๆในเหตุการณ์ Avengers Endgame ทำให้เขาต้องพบเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด บทเรียนครั้งสำคัญของเทพจอมหลอกลวง ที่ทำให้ได้เจอมิตรภาพที่แท้จริง เจอตัวตนที่แท้จริง และความรักที่แท้จริง เรียนรู้จากสิ่งผลพลาดเพื่อก้าวสู้เส้นทางใหม่ที่จะเป็นอะไรได้มากกว่าวายร้ายจอมหลอกลวง ซึ่งแน่นอนว่าในเรื่องนี้มีความเชื่อมโยงที่สำคัญมากเกี่ยวกับเรื่องของกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เปิดการพาผู้คนไปรู้จักกับคำว่า Multiverse ไม่ดูไม่ได้ขอบอก!

Marvel Studios
Marvel Studios

What If

จะเกิดอะไรขึ้นหาก…เรื่องราวต่างๆ ที่เราได้ดูกันไปในจักรวาล MCU ไม่ได้เป็นแบบที่เราๆเคยเห็นกัน ถ้าหาก  Peggy Carter ได้รับเซรุ่มแทน สตีฟในสงครามโลก ถ้าหาก T’Challa ถูกลักตัวไปนอกโลกและไม่ได้เป็น Black Panther ถ้าหาก Doctor Strange เข้าสู่ด้านมืด ถ้าหาก Kill monger เป็นเพื่อนซี้ Tony Stark ถ้าหาก Thor มัวแต่เที่ยวเล่นไปวันๆ ถ้าหาก Tony Stark ไม่ได้เป็น Iron Man หรือ ถ้าหาก Avengers ติดเชื้อกลายเป็น Zombie โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในมิติคู่ขนาน ที่จะส่งผลไม่มากก็น้อยที่มีส่วนเกี่ยวข้องในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness อย่างแน่นอน

Marvel Studios
Marvel Studios

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า