หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ ผู้กำกับ Fast 10 คนใหม่ การันตีผลงาน ฝากผีฝากไข้แทน จัสติน ลิน ได้แน่นนอน

พร้อมเดินหน้าต่อ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ ผู้กำกับ Fast 10 คนใหม่ การันตีผลงานแอ็คชั่นบู๊ระห่ำ ทั้ง The Incredible Hulk , Transporter1-2 บอกเลยสายแอ็คชั่นตัวจริง!

หลังจัสติน ลิน ผู้กำกับ Fast & Furious ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับ Fast 10 หรือ Fast X ที่แม้เจ้าตัวจะไยังไม่ได้เปิดปากบอกถึงสาเหตุการบอกลาแฟรนไชส์ ที่ผูกพันธ์มาอย่างยาวนานจากการกับกำ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), Fast & Furious (2009), Fast Five (2011), Fast & Furious 6 (2013) และ F9 (2021) แต่ก็ได้มีคำบอกเล่าต่างๆนานา เกี่ยวกับปัญหาในกองถ่ายทั้งการที่ จัสติน ลิน ถูกแทรกแซง บทของเขา และ การปะทะกันครั้งใหญ่กับพระเอกของเรื่องอย่าง วิน ดีเซล ที่แม้ไม่ได้ระบุว่าเรื่องอะไรแต่ก็มีคำบอกเล่าว่าเกิดจาก ความไม่มืออาชีพของ วิน ดีเซล ที่ไม่ท่องจำบทของตัวเอง และมากองถ่ายไม่ตรงเวลา

vindiesel

ซึ่งล่าสุดทาง Universal หาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้แล้ว โดยสำนักข่าว Variety ได้เปิดเผยว่า าผู้กับกำคนใหม่ที่จะมานั่งเก้าอี้แทน จัสติน ลิน นั่นก็คือ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) ที่มีผลงานกำกับติดกูติดตาทั้งสายแอคชั่นบ้าระห่ำ หนังล้ำๆที่คนดูคิดตามไม่ทัน รวมถึงหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ซึ่งผลงานที่ว่านั่นก็คือ The Incredible Hulk, Transporter1-2, Now You See Me, Clash of the Titan

IMdb

IMdb

IMdb

movie-poster-artwork-finder.com
 Susan Allnutt – © 2010 Courtesy Warner Bros. and Legendary Pictures / IMdb

ดูจากผลงานแล้วแฟนๆ Fast & Furious ก็พอวางใจได้อยู่ เพราะ เดิมทีหนังแฟรนไชส์นี้ก็ไม่ได้เน้นเนื้อหาสาระอะไรมากแค่เน้นฉากซิ่งรถ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ระเบิดรถรา กันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่านี่จะเป็นภาคสุดท้าย บทสรุปสิ้นสุดตำนานก็เลยมีความคาดหวังเรื่องบทและทิศทางของหนังมากกว่าภาคก่อนๆ

ขอบคุณข้อมูล variety

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า