เจ้าสาวใจเด็ด! ถอดชุด ยกเลิก งานแต่ง หลังแม่เจ้าบ่าวอวยสินสอดเวอร์

แซ่บซี๊ด! เจ้าสาวใจเด็ด ถอดชุดยกเลิก กลางงานแต่ง หลังแม่เจ้าบ่าว อวยสินสอดเวอร์เกิน ความจริงตัวเองช่วยฐานะฝ่ายชาย

เว็บไซต์ Sohu รายงานเหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานเลี้ยงงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อบรรยากาศงานแต่งที่ควรจะอบอวลไปด้วยความชื่นมื่น และความสุขกลับพลิกผัน เมื่อจู่ ๆ เจ้าสาวตัดสินใจขอยกเลิกการแต่งงานต่อหน้าแขกเหรื่อ เพราะไม่พอใจคำพูดของแม่เจ้าบ่าว ทำให้แขกที่มาร่วมงานและครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

จากรายงานระบุว่าในช่วงแม่เจ้าบ่าวขึ้นกล่าวอวยพรคู่รักบาวสาว แม่ของเจ้าบ่าวได้พูดเชิดชูคุณงามความดีของลูกชายตัวเองอย่างออกนอกหน้า ว่ามีความสามารถมากมาย แถมยังแต่งงานกับเจ้าสาวได้โดยไม่ต้องเสียค่าสินสอดแม้แต่บาทเดียว แถมยังไม่ลืมพูดถึงสินสอดที่ทางเจ้าสาวนำติดตัวมาด้วย

เมื่อได้ยินแบบนั้น ทางด้านเจ้าสาวก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะคำพูดของแม่เจ้าบ่าวไม่เพียงแค่ด้อยค่าในตัวเธอ แต่ยังรวมไปถึงทางครอบครัวของเธอด้วย เมื่อเห็นว่าทางครอบครัวของเจ้าบ่าวมีทัศนคติที่ไม่ดี และไม่รู้คุณค่าและความทุ่มเทของเธอและครอบครัว ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานทันที ก่อนจะถอดชุดเจ้าสาวออก และเดินลงจากเวทีไป

441272631 762567009392216 5093302179852937113 n

เจ้าสาวได้ออกมาชี้แจงในภายหลังว่าเธอเลือกที่จะไม่ขอสินสอดทองหมั้น เนื่องจากความเกรงใจและเข้าใจในสถานะการเงินของเจ้าบ่าวว่าไม่ค่อยดีนัก ไม่ใช่เพราะต้อง “แต่งเข้า” อย่างที่แม่ของเจ้าบ่าวกล่าวแต่อย่างใด การขอยกเลิกการแต่งงานของเธอคือการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองและการต่อต้านค่านิยมที่ไม่เท่าเทียม

จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้ทั้งสองครอบครัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอาย แต่ยังทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล เกี่ยวกับวัฒนธรรมการแต่งงานและแนวคิดเรื่องสินสอดเจ้าสาว

441390948 762567012725549 7466281368685906904 n

ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของเจ้าสาว และเชื่อว่าการปกป้องสิทธิของตัวเองอย่างกล้าหาญของเธอสมควรได้รับการยกย่อง ในขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ประณามแม่ของเจ้าบ่าวที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ขาดความเคารพและความเข้าใจเจ้าสาว ทั้งที่ตัวเองก็เป็นเพศหญิงเช่นเดียวกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพลิกคว่ำ ดับอนาถ 4ศพ วัวอีก 7ตัว

สลด รถ 6ล้อ บรรทุกวัวพลิกคว่ำ ดับ 4ศพ และวัว 7ตัว นายโยธิน คนขับบาดเจ็บสาหัส จนท.นำส่ง รพ.ราษีไศล คาดเกิดจากอาการเพลีย

ได้เหรอ! ซื้อบ้านหรูแถมฟรีเพื่อน 4 ขา ชาวเน็ตติง หากินกับสัตว์หรือไม่?

ชาวเน็ตไม่พอใจ! บริษัทอสังหาฯ ชื่อดัง ออกโปรโมชั่น ซื้อบ้านโครงการหรู แถมฟรีเพื่อน 4 ขา 5 สายพันธุ์ วอนหยุดกิจกรรม อย่าหากินกับสัตว์

แซ่บสะดุ้ง! เน็ตไอดอลดัง จัดเซตแซ่บติดแกลม โชว์บอดี้เป๊ะปังอย่างแจ่ม

แซ่บจนสะดุ้งโหยง! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดเซตแซ่บติดแกลมสุดจึ้ง โชว์บอดี้ฟินเปรี๊ยะเป๊ะปังอย่างแจ่ม งานนี้บอกเลยเต็ม 10 ไม่หัก

แม่ค้าออนไลน์ช็อก! หลังพนักงานส่งของ ขโมยพัสดุเสียหายนับแสน

ใครต้องรับผิดชอบ! แม่ค้าแอพส้ม เจอมิจฉาชีพใจคราบพนักงานส่งของบ.ดัง สลับกล่อง-เลขพัสดุ สุดท้ายลูกค้าได้ของไม่ตรงปก

กรมอุตุฯ เตือน จับตาพายุดีเปรสชัน ตกหนักช่วงเย็นถึงค่ำวันนี้ (31 พ.ค.)

กรมอุตุประกาศพยากรณ์อากาศ 10 วันข้างหน้า จับตาพายุดีเปรสชัน ฝนถล่มเพิ่มขึ้น คาดตกหนักช่วงเย็นถึงค่ำ อาจทวีคูณเป็นพายุโซนร้อน

แฟนๆ แห่ยินดี! “ฮานิ EXID” เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับจิตแพทย์ “ยังแจอุง”

นักร้องสาว “ฮานิ EXID” และจิตแพทย์ “ยังแจอุง” เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายนนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันแสดงความยินดีล้นหลาม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า