นาทีระทึก! ชายเข้ามาขอความช่วยเหลือ พูดจาวกวน อยู่ดีๆก็วิ่งออกไปให้รถชน ได้รับบาดเจ็บ

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ เตือนภัย! หลังจากที่เจ้าของคลิปได้ลบออกไป โดยทางเพจได้ออกมาเตือนภัย พร้อมระบุข้อความ ว่า “ญาติใครมาเก็บไปด่วน ลุงไม่กลัวตายหราา 555 แทบช๊อก ลุงน่าจะป่วยเดินมาจากไหนไม่รู้ มาถึงบอกให้ผมที ก็เลยให้เค้านั่งพักแล้วเอาน้ำให้เค้ากินเผลอแป๊ปเดียว วิ่งออกไปถนนให้รถชนขอบคุณคลิปติ๊กต๊อก”

โดยที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 66 พบชายที่พยายามวิ่งให้รถชน เหตุเกิดบนถนนสมุทรสงคราม – อัมพวาบริเวณโค้งวัดบางกระพ้อม ขาเข้าอัมพวา ได้บาดเจ็บชาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จฯ โดยพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน กล่าวว่าเขาเดินมาบอกว่า “ฆ่าผมที” พลเมืองดีจึงให้น้ำดื่ม จู่ๆๆชายดังกล่าวก็วิ่งออกถนน ให้รถชน

ต่อมาได้มีผู้ใช้ Tiktok rungnopphorn ก็ได้มีการโพสต์คลิปนี้ แล้วมีภาพเหตุการณ์เพิ่มเติม ขณะที่เจ้าหน้าที่ เข้ารุมชายสติไม่ดี กลางถนน พร้อมช่วยเหลือ ทำแผลเบื้องต้นให้ และนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการักษาต่อไป จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ใช้งานที่เข้ามารับชม แสดงความคิดเห็นกัน ต่างๆนาๆ ลุงปลอดภัยมั๊ยอ่ะสงสารจัง , สงสารรถเก๋งมาซวยเพราะคนบ้า , เศร้าเลย

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของชายสติไม่ดีนั้น ได้ถูกทางแพทย์ พยาบาลรักษาอาการแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการออกมาพูดถึงสาเหตุที่แท้จริง คงต้องรอสอบสวนหาข้อเท็จจริง และระบุตัวตนของชายผู้นี้อีกครั้ง เนื่องจากชายสติไม่ดี ยังไม่สามารถพูดตอบโต้ได้

ชายสติไม่ดี-9
ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
ชายสติไม่ดี-3
ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
ชายสติไม่ดี-5
ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
ชายสติไม่ดี-8
ภาพจาก rungnopphorn

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า