เพจดัง แชร์ภาพ กลุ่มนักซิ่ง จอดรถขวางทาง บริเวณวงเวียน หน้าหาด บางแสน ลั่นแรง! เป็นห่วงจัง ขอให้ รถสไลด์ มารับไวๆ

วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ คงจะเป็นวันพักผ่อนให้กับครอบครัวหลายๆบ้าน บ้านไหนมีเด็กก็คงหากิจกรรมมาให้ครอบครัว หรือที่พักผ่อนหย่อนใจ สถานที่ไม่ใกล้ไม่ไกลด็คงจะหนีไม่พ้น “ทะเล”

ล่าสุด เพจดังอย่าง ถนนย่น Original ได้ออกเผยแพร่ภาพ เหตุการณ์ที่มีกลุ่มรถจำนวนหนึ่ง จอดกันเป็นจำนวนมากบริเวณ วงเวียนที่จะเข้าหาดบางแสน แต่รถเหล่านั้น กับจอดไม่เป็นระเบียบ กีดขวางทางจราจร รวมถึงผู้ที่กำลังเดินทางเข้ามา ทำให้ถนนบริเวณเส้นนั้น ติดเป็นทางยาว นอกจากนั้น เพจยังรับุข้อความอีกด้วยว่า “มีรุ่นน้อง ขับ 430i ชวนไปงานนี้อยู่ แต่xูไม่ว่าง”

เลยไม่ได้รับปากไป ในใจกรูก็ยังคิดอยู่ว่า รถแรงม้าที่ใช้สำหรับไปซื้อแกงร้อนๆ แต่พอเอากลับบ้านมาแล้วแกงเย็นเฉียบจนนึกว่าแกงค้างคืน จะไปให้เค้ารังแก บนมอเตอร์เวย์ทำไม ดีไม่ดี ไปอยู่ในกล้องหลัง ลูกเพจ R4 อีก จะเตือน แต่ก็ไม่รู้จะเตือนยังไง ป่านนี้ เป็นไงบ้างก็ไม่รู้ เป็นห่วงจัง

ส่วนพวกแรงๆ ทะลุมิติ แอดมินก็ขอเป็นกำลังใจ ให้นะครับ ขอให้รถสไลด์ มารับไวๆ ขอให้ไม่มีพวกเด็กๆมันเห็นว่า กำลังสไลด์ขึ้นในสภาพที่มีควันขาวกลบท่อนะครับ

ส่วนพวกรถเท่ๆ ที่เป็นรถสวม รถย้ายเพลท ก็ขอให้รอดปลอดภัยนะครับ ขอให้แอ๊คได้ต่อไป อีกหลายต่อหลายปี นะจ๊ะ ด้วยความปราถนาดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้มีชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ รถสไลด์พร้อมช้อน 24 ชม. นะครับ ,  คืนนี้น่าจะขึ้นยานแม่เยอะอยู่น่ะ , รถสไลด์​:โอ้ววเธอ​ หวานเจี๊ยบ , มอเตอร์เวย์จอดกับเพียบขากลับ5555 , รถแรงๆส่วนมากจะโดนรถสไลด์ช้อน

357690729 757815802799891 2687811271198419661 n
ภาพจาก ถนนย่น Original 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า