นักเรียน-ศิษย์เก่า ส่งกำลังใจ ครูแนน หลังถูก โรงเรียนเพ่งเล็ง เนื่องจาก แอบนำคลิป ภาพวงจรปิด รปภ. ลวงเด็กหญิงชั้น ม.3 ไป กระทำอนาจาร ส่งมอบตร.

กรณี เพจสายไหมต้องรอด พานักเรียนหญิง ม.3 เข้าแจ้งความ สน.สายไหม หลัง ถูก รปภ.โรงเรียนลวงไปทำอนาจาร โดยครูมาร้องเรียนหลังทราบเรื่องจากเด็ก โดย ตร.สอบปากคำเด็กแล้ว กำลังรวบรวมหลักฐานขอหมายจับ ส่ง จนท.ตามรวบตัว ขณะที่เจ้าตัวหลบหนีไปหลังเกิดเรื่อง

โดย นักเรียนชั้น ม.3 (ผู้เสียหาย) ให้การว่า รู้จักกับนายสันติมาประมาณ 3 ปีมาแล้ว และเห็นว่าเป็นคนที่พูดจาน่านับถือ ทำให้ไว้วางใจ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ปกครองมารับที่โรงเรียนเป็นประจำ แต่หากวันไหนที่ผู้ปกครองไม่มา นายสันติจะอาสาไปส่งที่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปส่งมาแล้วครั้งหนึ่ง ในวันเกิดเหตุ นายสันติอาสาไปส่งที่บ้าน แต่ระหว่างทางอ้างว่าขอพาแวะไปหยิบแบตเตอรี่สำรอง (พาวเวอร์แบงก์) ในห้องพัก เมื่อไปถึงก็ได้พาเด็กหญิงเข้าไปในห้องและทำอนาจาร ก่อนที่จะพาไปส่งที่บ้าน แต่ไม่กล้าบอกกับผู้ปกครอง โดยนำเรื่องไปบอกครูที่ปรึกษา ก่อนครูพาร้องเรียนให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ และอยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด วันนี้ (3 ก.ค. 66) ครูแนน ครูที่ปรึกษาของเด็กหญิงผู้เสียหาย กล่าวว่า วานนี้หลังเดินทางกลับจากอัยการ ได้เดินทางไปรับแม่ของเด็กเพื่อพาไปสอบปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เรื่องคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งวันนี้ก็มาทํางานและสอนหนังสือตามปกติ ส่วนตัวยอมรับว่าผิดที่แอบเอาข้อมูลวงจรปิดของโรงเรียนไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจ แต่ทําไปเพราะต้องการให้เร่งติดตามตัว รปภ. ที่ก่อเหตุมาดําเนินคดี

001

โดยครูแนน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังทราบเรื่องจากนักเรียน ตนเองได้พาเด็กไปแจ้งความและส่งตรวจร่างกายเบื้องต้น ต่อมาวันที่ 28 มิ.ย. ได้แจ้งรองผู้อํานวยการโรงเรียนด้วยวาจาพร้อมกับมอบเอกสารใบแจ้งความและการตรวจร่างกายให้กับทางโรงเรียน และวันที่ 29 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตํารวจพยายามติดต่อทางโรงเรียนแต่ไม่ได้รับการตอบรับ จึงทําให้ในวันที่ 30 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตํารวจเดินทางเข้ามาขอภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนขณะเกิดเหตุ ตอนที่ รปภ. รายดังกล่าว พาเด็กซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ออกไป แต่ทางโรงเรียนไม่ได้มอบภาพวงจรปิดให้กับตํารวจ วันรุ่งขึ้นตนเองจึงร้องขอความช่วยเหลือไปยังเพจสายไหมต้องรอด และตัดสินใจแอบนําภาพวงจรปิดของโรงเรียนมอบให้ตํารวจ ซึ่งในเรื่องนี้ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวแต่ทําไปเพื่อหวังให้เจ้าหน้าที่ตํารวจสามารถเร่งจับผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

ขณะที่ นางวิลาวัลย์ รองประธานคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนสิ่งแรกคือเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจเด็ก ซึ่งตนอยากให้การนําเสนอต่างๆคิดถึงจิตใจเด็กเป็นหลัก ส่วนตัวอยากให้กําลังใจทุกฝ่ายทั้งครู ผอ. และที่สําคัญคือเด็ก ส่วนเรื่องทางคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามมกระบวนการทางกฎหมาย อย่างไรก็ตามหากเป็นไปได้อยากให้มีการเปลี่ยนบริษัทรักษาความปลอดภัย แต่ไม่กดดัน เพราะเข้าใจว่าอาจจะมีเรื่องสัญญาณต่างๆ ในส่วนเรื่องของภาพกล้องวงจรที่ครูที่ปรึกษามอบให้ตํารวจนั้น ข้อเท็จจริงในส่วนนี้ตนเองไม่ขอก้าวล่วง

ทั้งนี้บรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีนักเรียนหลายคนรวมไปถึงศิษย์เก่าที่จบไปแล้ว มีการนําดอกไม้และเขียนข้อความต่างๆเพื่อให้กําลังใจกับครูแนน ซึ่งทางครูแนนยืนยันว่าจะติดตามคดีจนถึงที่สุด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า