กลับจีนแล้ว! 2 โจรหัวหมอ ฉกเพชรราคาหลักล้าน ก่อนหนีหาย

จับไม่ทัน! 2 โจรชาวจีนสุดแสบ ฉกสร้อยเพชรราคาหลักล้านกลางห้างดัง ล่าสุดบินกลับจีนแล้ว ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ เป็นสร้อยข้อมือเพชรจากร้านแห่งหนึ่งชั้น M ห้างสรรพสินค้า ชื่อดังย่านปทุมวัน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจสายสืบ ที่เกิดเหตุพบผู้จัดการร้าน อายุ 39 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเดินเข้ามาในร้าน 2 คน เป็นชาย ผิวขาว อายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ใส่แว่นสายตา ส่วนผู้หญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ อายุใกล้เคียงกัน ใส่แว่นสายตาและหมวกผ้าสีดำ ลักษณะคล้ายชาวจีน เดินเข้ามาในร้าน

โดยทั้ง 2 คน ทำทีเป็นลูกค้า โดยแจ้งพนักงานในร้าน ขอดูสร้อยข้อมือเพชร รุ่น yellow gold มูลค่า 1,040,000 บาท ก่อนฝ่ายหญิง จะอาศัยช่วงที่พนักงานเผลอ หยิบสร้อยข้อมือซุกซ่อนไว้ในแขนเสื้อข้างซ้าย แล้วใช้โทรศัพท์มือถือบัง ส่วนฝ่ายชายก็ทำทีเก็บโทรศัพท์มือถือเข้ากระเป๋ากางเกงด้านขวา เหมือนเป็นการสับขาหลอก แล้วรีบเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเดินไปขึ้นรถแท็กซี่ส่วนบุคคล หลบหนีไปนั้น

438039618 858746446270144 7840841431696984943 n

เบื้องต้น ตำรวจระบุว่า ทั้ง 2 คนเป็นนักท่องเที่ยว ไม่พูดไทย แต่งตัวภูมิฐาน และด้วยความเป็นร้านหรูที่อยู่ในห้างดัง จึงคาดไม่ถึงกันว่าคนร้ายจะก่อเหตุแบบนี้ ส่วนคนขับแท็กซี่ เปิดเผยว่า รับคนร้ายไปส่งในพื้นที่ย่านชานเมือง

ต่อมาตำรวจสืบสวนต่อไปว่า หลังจากลงจากแท็กซี่ คนร้ายรีบกลับไปที่โรงแรมย่านเพชรบุรี แล้วก็ออกภายใน 10 นาทีในเวลา 17.54 น. คนร้ายเรียกรถแกร็บ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเทา พร้อมกระเป๋าเดินทาง ออกจากโรงแรมไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ กระทั่งเวลา 19.11 น. คนร้ายทั้ง 2 คนผ่านด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิขาออก กลับประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เวลาก่อเหตุทั้งสิ้นประมาณ 2.30 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าวข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย หากเดินทางกลับเข้ามาจะถูกจับดำเนินคดีทันที

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องรัก โอบ นิธิ จากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเผยจุดเริ่มต้นเรื่อรักกับ โอบ นิธิ ผ่านรายการ แฉ หลังจากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

รู้ยัง? ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ วัคซีนส่งผลข้างเคียง ทำลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ

‘หมอธีระวัตน์’ เผย ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ รับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง ยกตัวอย่างเคสผู้ป่วยได้รับผลกระทบถึงขั้นพิการ

นางเอกสาว ถูกสามีไฮโซเปย์แหวนเพชร เม็ดใหญ่กว่าลูกตา น่าอิจฉาสุดๆ

วาสนาคนสวยจริงๆ นางเอกลูกครึ่ง ถูกสามีไฮโซหมื่นล้าน ควักกระเป๋าเปย์แหวนเพชรเม็ดโต ที่ขนาดใหญ่ว่าลูกตา ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันถ้วนหน้า

“หมออาร์ต” เปิดไพ่พระพิฆเนศ ทำนายดวง 6 ราศี ประตูดวงเปิด สำเร็จก้าวหน้า

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวงปี 2567 : 6 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย ประตูดวงชะตาเปิด หลังดาวใหญ่ยกย้าย

บอยแบนด์น้องใหม่ “NOWADAYS” ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone Kore

น้องใหม่ NOWADAYS ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็สามารถขึ้นปกนิยสารชื่อดังของ Rolling Stone Korea พร้อมเผยเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับ K-POP

“หมอช้าง” ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้ายราศี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ชีวิตต่อจากนี้จะโดดเด่นเรื่องใดบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า