จับผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแท็กซี่ได้แล้ว เตรียมทำแผนพรุ่งนี้

หลังตำรวจสภ.บางบ่อตั้งรางวัลนำจับ ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแท็กซี่ ย่านบางบ่อ บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 ก.พ.60 ล่าสุดสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เมื่อวัน ที่24 เม.ย. 60

แล้ว ที่จังหวัดจันทบุรี ตำรวจเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพพรุ่งนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่นำตัวมาทำแผนล่าช้านั้น เนื่องจากว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมจำนนด้วยพยานหลักฐานชิ้นสำคัญคือ กล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาจึงรับสารภาพ และเตรียมแถลงในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะเดียวกันผู้ต้องหามีญาติซึ่งเป็นข้าราการระดับสูงหนุนอยู่

สำหรับเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ.60 พ.ต.ท.ประเมศฐ์ มหาศิรธนโรจน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฉ 8215 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนจากการตรวจสอบพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง ทราบชื่อคือ นายศักดิ์ชัย ประเสริฐสุข อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 6 ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพมีบาดแผลจากอาวุธมีดปาดคอและแทงตามร่างกายจำนวนหลายแผล พบคราบเลือดกระจายเต็มห้องโดยสารและยังพบร่องรอยการต่อสู้ภายในรถอีกด้วย คาดว่าเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา
จากการสอบถาม นายบัญญัติ ประเสริฐสุข อายุ 55 ปี พ่อของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 และมาขับรถแท็กซี่ โดยตนขับกะกลางวัน ส่วนลูกชายขับกะกลางคืน และครั้งสุดท้ายได้เปลี่ยนกะกับลูกชายเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์ จากนั้นตนก็พักผ่อนซึ่งตามปกติลูกชายจะเข้าบ้านตอนตีสองแต่ตีสี่แล้วยังไม่เข้าบ้านพัก จึงโทรศัพท์ตามแต่พบว่าไม่เปิดเครื่อง กระทั่งเช้ามีตำรวจโทรไปแจ้งว่าลูกเสียชีวิตแล้วจึงเดินทางมาดูศพและพบว่ากระเป๋าเงินและโทรศัพท์ไอโฟน 4 ของลูกชายหายไป
ซึ่งตำรวจได้พยายามสืบคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายอายุ 20 –30 ปี รูปร่างสันทัด ไว้ผมรองทรงยาว แต่งกายเสื้อคอกลมสีเขียว คล้ายเสื้อทหาร สวมกางเกงขายาวสีดำ ซึ่งตำรวจได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จึงได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาทให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายอันไปสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มหลอน! ได้ยินเสียงเรียก วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนโดดลงมาดับอนาถ

หนุ่มหลอนหูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส พ่อเร่งให้ตำรวจช่วยตามจับ แต่ไม่ทัน ลูกกระโดดจากสถานีลงมาดับสลด

ในที่สุด! ALALA (อาลาล่า) พร้อมตามหาความรัก ในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

ตัวลูกคัมแบ็คแล้ว! สำหรับสาว ๆ ALALA (อาลาล่า) ที่มาปล่อยเพลงแบบใหม่! แบบสับ! ในซิงเกิลนี้ “แวร์อิสความรัก (WRU?)” ทำไมความรักมันย้ากยาก

แม่เจ้าโว้ย! เน็ตไอดอลสาว ปาชุดไหมพรมซีทรู เว้าอกแซ่บ เห็นชัดยันข้างใน

โอ้โหแม่เจ้าโว้ย! เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เสิร์ฟความเผ็ดร้อน ปาชุดไหมพรมซีทรู เว้าอกแซ่บ เห็นชัดยันข้างใน

RIIZE สร้างความประทับใจขั้นสุด สำหรับการแสดงสุดร้อนแรงในเม็กซิโก

ประทับใจขั้นสุดสำหรับไอดอลน้องใหม่ RIIZE ที่ทำให้ประเทศเม็กซิโก ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นจากการแสดงสุดร้อนแรงของพวกเขาทั้ง 6 คน

หนุ่มใหญ่ดวงซวย ถูกลิงแสบกัดอย่างแรง จนแผลเหวะเลือดอาบ สาหัส

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หนุ่มใหญ่ หลังถูกลิงตัวผู้ขนาดใหญ่กัด พบตามตัวแผลฉกรรจ์หลายจุด เลือดอาบอาการเบื้องต้นสาหัส

เกิดอะไรขึ้น ? น้ำเพชร-อาไท อันฟอลโลว์กันแล้ว งานนี้ชาวเน็ตแห่จับตารัวๆ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ? น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท กลมกิ๊ก ลบภาพคู่-อันฟอลโลว์กันแล้ว! งานนี้ชาวเน็ตแห่จับตาความพันธ์กันอย่างรัวๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า