หลังจากที่สังคมออนไลน์แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ลงมาใช้มีดดาบฟันเด็กนักเรียนมัธยม จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ขับรถหลบหนีไป หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีภาพของเด็กนักเรียนที่ถูกฟันมีบาดแผลฉกรรจ์ตรงแขนซ้าย เป็นภาพที่สยดสยองมาก ล่าสุด ตำรวจกับกุม 2 โจ๋ ที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักเรียนมัธยมได้แล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานี่เอง ไปติดตามบรรยากาศแถลงผลการจับกุมที่ สน.พระโขนง กับ คุณธิดารัตน์ อนันตรกิตติ ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์

ตำรวจ สน.พระโขนง สามารถตามจับกุม 2 วับรุ่นที่ก่อเหตุใช้มีดฟันแขนเด็กนักเรียนได้แล้ว โดย2วัยรุ่น ได้สารภาพว่า มีเด็กนักเรียนของโรงเรียนปทุมคงคาไปพ่นสีทับตราสัญลักษณ์ของสถาบันตนเอง จึงเกิดความแค้น

พล.ต.อ.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลผลการจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียน โดยการฟันที่แขนจนเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่วันที่31กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเด็กนักเรียนโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง ส่วนผู้ถูกทำร้ายเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา หลังก่อเหตุคนร้ายขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ลงพื้นที่สืบสวน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีด้วย 2 ราย คือ นาย ชยานันท์ คุระสุข อายุ 19 ปี และเยาวชนชายอีกรายอายุเพียง 16 ปี จากนั้นฝ่ายสืบสวน จึงขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย จนสามารถจับกุมกุม นายชยานันต์ ได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ และเยาวชนชายได้ภายใน ซ.อ่อนนุช

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มนักเรียน ร.ร.ปทุมคงคา นำสัญลักษณ์ของโรงเรียนปทุมคงคาไปพ่นทับสัญลักษณ์ของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ซึ่งเคยเป็นสถาบันที่ตนศึกษาจึงโกรธเเค้นเเละได้ขับขี่ จยย. มาตาม ถ.อ่อนนุช ก่อนพบเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียน ร.ร.ปทุมคงคา ตนจึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนมีผู้บาดเจ็บ

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า จะเร่งรัดประสานอาจารย์ของทั้ง 2 สถาบันเข้ามาพูดเพื่อป้องกันเหตุไม่ให้กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากความเข้าใจผิดกัน สำหรับอาการของเด็กนักเรียนที่ถูกฟัน ล่าสุด ญาติได้บอกกับทีมข่าวว่า บาดแผลของน้องนักเรียนค่อนฉกรรจ์ เส้นเอ็นอาจขาด ซึ่งต้องดูอาการต่อไปอย่างใกล้ชิด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า