ตำรวจทางหลวง ผงะ ! ตรวจสอบอุบัติเหตุเจอกัญชาอัดแท่ง 300 กก.

ตร.ทางหลวงเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ ผงะ เจอกัญชาหลังรถกระบะ 300 กิโลกรัม คนขับชิ่งหนีก่อนตำรวจมาถึง

ช่วงเย็นของวันที่ 4 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.2 กก.8 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน บริเวณหลักกมที่ 56 ถนนหมายเลข 9 วงแหวนฝั่งตะวันตก ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ดต.สุริยา บุญมาก และดต.เอกชัย เหลืองมณีเวช หน้าที่ตำรวจทางหลวง ขับรถหมายเลข 8231 จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ Isuzu สีเขียว หมายเลขทะเบียน ยห-4856 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีรถ เชฟโรเลต สีเทา หมายเลขทะเบียน 1ฒฬ-9754 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถฝากระโปรงยุบในลักษณะชนท้ายรถอีซูซุ ในที่เกิดเหตุพบเจ้าของรถ Isuzu ทราบชื่อนายบุญชาบ เสียงล้ำเลิศ อายุ 56 ปี ชาว จ.นนทบุรี อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถเชฟโรเลต ได้หายตัวไป

เมื่อเจ้าที่ทำการตรวจสอบภายรถเชฟโรเลตถึงจะต้องตะลึง เมื่อเปิดท้ายรถครบ กัญชาอัดแท่งจำนวน 300 ห่อๆละ 1 กก.รวมเป็น 300 กก. จึงนำรถพร้อมของกลางมาไว้ที่หน่วยบริการทางหลวง สทรล.2 กก 8 บก.ทล.พร้อมประสานไปยัง ตร.สภ.เมืองปทุมธานี ต่อมา พ.ต.อ พิษณุ อุณหเสรี รอง ผบก.ทล. พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี ผกก.กก.8 บก.ทล. พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถึยร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.วิศิษฏ์ มะอักษร รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ต.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สว.สอบสวน เดินทางมาตรวจสอบและขยายผล

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนนายบุญชายฯ คนขับรถ Isuzu ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ ขับรถบรรทุกนมกล่อง มาจากจ.นครราชสีมา และเมื่อขับรถมาตามเส้นทางถนนหมายเลข 9 ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตรได้ถูกรถคู่กรณีชนท้าย และขับหลบหนีโดยเบียดข้างประตูคนขับครูดเป็นทางยาว ตนจึงขับไล่แล้วมาทันบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนที่ตนจะแซงแล้วปาดหน้าเพื่อให้รถคู่กรณีได้จอดแต่รถคู่กรณีกลับชนท้ายโดนอีกครั้งหนึ่ง จนทำให้รถคันดังกล่าว ไม่สามารถจะหลบหนีได้อีก ตนจึงไปเคาะประตูและให้คนขับลงมาเพือเจรจา จากนั้นคนขับเปิดประตูลงมาเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีและมีผู้หญิงพร้อมเด็กอายุประมาณ 1 ขวบนั่งมาในรถก่อนที่จะบอกตนว่า จะขอเคลียร์เลยแต่ทนไม่ยอมให้เขาโทรแจ้งประกัน พร้อมกันนี้ตนก็บอกแจ้งตำรวจมาดูด้วย จังหวะนั้นผู้หญิงที่มาด้วย ก็ยกมือไหว้ขอร้องตนว่าไม่ต้องตำรวจแต่ทนคิดว่าเรื่องแค่นี้ ไม่น่าที่จะ ต้องกลัว ตนจึงโทรไปแจ้ง 191 เพื่อให้ประสานตำรวจท้องที่มาที่เกิดเหตุ สักพักก็มีรถทางหลวงคันดังกล่าวเผยไปเล่นมาก่อนที่จะหันไป คนขับรถคู่กรณีพร้อมผู้หญิงและเด็กได้หายตัวไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเจ้าที่มาถึง ได้ตรวจสอบถึงกับ ตกใจเมื่อพบกัญชาอัดแท่งจำนวนดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์

ย้อนฟัง! เบลล่า ราณี พูดถึงสเปก 3 ข้อ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! เบลล่า ราณี ในรายการ 3แซ่บ พูดถึงสเปก 3 ข้อหากต้องการเข้ามาจีบ หลังข่าวลือซุ่มออกเดทไฮโซ ?

เหลือเชื่อ! BOYNEXTDOOR ทำลายสถิติยอดขายสัปดาห์แรกด้วยเพลง “HOW?”

BOYNEXTDOOR พุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดใหม่ด้วยการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOW?” ได้อย่างน่าเหลือเชื่อของวงการเพลง K-pop

สั่งสอบ! พ่อแม่ อ.น้องไนซ์ หากเข้าข่ายหลอกลวง ลงดาบยกครัวทันที

พวงเพ็ชร สั่งการสำนักพุทธ – พม. ตรวจสอบ พ่อแม่ อาจารย์น้องไนซ์เชื่อมจิต หากเข้าข่ายหลอกลวงลงดาบทันที ด้าน กัน จอมพลัง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า