บุกรังรัก ‘เจ้าคณะตำบล’ พบนั่งดวลเบียร์กับสาวคาชุดฆาราวาส

ฉาววงการสงฆ์อีกแล้ว! พระชั้นผู้ใหญ่ เป็นถึงเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบล แต่กลับชอบทำตัวล่องหนเป็นนินจาในยามค่ำคืน  สุดท้ายพบนั่งดวลเบียร์ กับสีกา ใสชุดกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีเทา


วันที่ 16 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 21.30 น. ชาวบ้านตำบลกองทูล อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมพระชั้นผู้ใหญ่ เป็นถึงเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบล แต่กลับชอบทำตัวล่องหนเป็นนินจาในยามค่ำคืน  ที่จึงพากันสะกดรอยตาม จากอำเภอหนองไผ่ ถึงอำเภอวิเชียรบุรี รวมระยะทาง 40กิโลเมตร สุดท้ายพบแอบมาโผล่ที่ห้องเช่าเลขที่ 36/2 หมู่ 1 สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่กับสาวคนหนึ่งในห้องดังกล่าว ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีเทา


โดยหลักฐานก็คือเบียร์ 2 ขวด แก้ว 2 ใบ ทราบชื่อต่อมา คือ พระครูกมล พัชราไสย อายุ 48 ปี เจ้าคณะตำบล กองทูล ท่าแดงเขต 3 เจ้าอาวาสวัดหนองบัวทอง ต.กองทูล อ.หนองไผ่ หรือ นายจำเนียร ถาวรทรัพย์ ชาวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งบวชมาได้กว่า 20 พรรษา จนเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน


หลังชาวบ้านหลังชาวบ้านบุกไปพบจนด้วยหลักฐานทั้งถอดจีวรเป็นชุดฆาราวาส ทั้งนั่งดื่มเบียร์ เจ้าตัว อ้างสึกไปแล้วตั้งแต่เช้า ตอนนี้ ไม่ได้เป็นพระแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจค้นภายในห้องพัก รวมทั้งภายในรถยนต์ เพื่อหาชุดจีวร แต่ก็ไม่พบ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำการถอดชุดจีวร ก่อนจะมาพบกับฝ่ายหญิง


โดยฝ่ายหญิงเองก็ได้ขอร้องไม่ให้สื่อมวลชน ทำการบันทึกภาพ พร้อมทั้งให้ข้อมูลว่า ตนเองรู้จักกับนายจำเนียร มาได้ราว 2 เดือนเศษ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า พระครูกมล พัชราไสย หรือ นายจำเนียร ที่คบหากันอยู่เป็นพระ เพราะทุกครั้งที่นายจำเนียร เดินทางมาหาก็จะขับรถยนต์มาหา โดยจะแต่งกายในชุดปกติ คือนุ่งกางเกงขายาว หรือนุ่งกางเกงขาสั้น และนาน ๆ ถึงจะแวะเวียนมาหา


ฝ่ายหญิงกล่าวต่ออีกว่า เคยถามนายจำเนียรทำอาชีพอะไร ก็จะได้รับคำตอบว่าทำงานรับจ้างบ้าง รับเหมาก่อสร้างบ้าง เลยไม่ได้เอะใจ ฝ่ายหญิงยืนยันว่าคบกันโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นพระมาก่อนจริง ๆ


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี  ได้เชิญ นายจำเนียร ไปทำการลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะที่ชาวบ้านที่ศรัทธาในตัวพระ ก็เดินทางมาดูด้วยตา หลายคนถึงกับพูดคำว่าเสียใจ เพราะตอนที่อยู่ภายในวัด ก็ปฏิบัติทำตัวดี ต่อหน้าชาวบ้านมาโดยตลอด

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า