ผู้ใหญ่บ้านโหด! บันดาลโทสะยิงภรรยาดับ อ้างไม่ให้ออกบ้าน

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหดเกิดบันดาลโทสะยิงภรรยาเข้าที่แขนขวาทะลุชายโครงเสียชีวิต
อ้างฝ่ายหญิงจะใช้กรรไกรแทง เพราะไม่ให้ออกจากบ้าน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  ร.ต.อ. บุญชาญ เทียนกัณฑ์เทศน์ พนักงานสอบสวนเวร สภ. กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันที่หมู่บ้านทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม มีผู้บาดเจ็บ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รถกู้ชีพโรงพยาบาลกำแพงแสน หัวหน้าสายตรวจตำบลทุ่งลูกนก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยบ้านเลขที่ 117 ม3 ต.ทุ่งลูกนก อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นบ้านผู้ใหญ่บ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งกองอยู่บนพื้น และรถกู้ชีพ องค์กรบริหารส่วนตำบลทุ่งลูกนกได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงแสนหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลกำแพงแสนได้ทำการ CPR ปั๊มหัวใจ ประมาณ  1  ชั่วโมง แต่ไม่ตอบสนองทำให้นางกฤติญา เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายสุริยะ แก้วมานะประเสริฐ อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่  3  ต.ทุ่งลูกนก ว่านางกฤติญา  ภาวัฒนพมณี  อายุ  49  ปี ภรรยาของตนเอง เนื่องจากช่วงหลังเกิดทะเลาะกันบ่อยครั้ง ตนเองจึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่แขนขวาทะลุเข้าชายโครง  1  นัด  จนภรรยาตนเองแน่นิ่งไป หลังจากยิงภรรยาแล้ว ตนเอง ได้ออกจากบ้านไป

พอตั้งสติได้เวลาประมาณ  01.00 น.ของวันที่   5  พ.ค. 61 จึงได้โทรฯติดต่อประสานงาน ดาบตำรวจชุติเดช  นามบุตร  เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบลทุ่งลูกนกเพื่อขอเข้ามอบตัว

จากนั้นพ.ต.อ.ศุภเกียรติ  เทิดตระกูล ผู้กำกับการตำรวจสภ.กำแพงแสน พร้อมด้วยเจ้หน้าที่สายตรวจ ได้เดินทางมายังที่พักสายตรวจตำบลทุ่งลูกนก เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นถึงสาเหตุในการยิงภรรยาในครั้งนี่

นายสุริยะ  แก้วมานะประเสริฐ  เล่าให้ฟังว่า ตนและภรรยามีบุตรด้วยกัน  3  คน  และระยะหลังๆ ได้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัวที่ยืดเยื้อมายาวนานและบ่อยครั้ง  โดยก่อนเกิดเหตุได้เกิดการทะเลาะกันขึ้น โดยตนเองจะออกจากบ้านเพื่อยุติปัญหาการทะเลาะในครั้งนี้  แต่นางกฤติญา ภาวัฒนพมณี  ได้ถือกรรไกรเข้ามาจะทำร้ายตน  ตนเองจึงเกิดบันดาลโทสะขึ้น  จึงชักอาวุธปืนที่พกอยู่ขึ้นมายิงเข้าที่แขนภรรยาไป  1  นัด  ทำให้ภรรยาตนเองบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ใหญ่บ้านมอบ ให้ ร.ต.อ. บุญชาญ เทียนกัณฑ์เทศน์ พนักงานสอบสวน สภ. กำแพงแสน เพื่อสอบสวนและสอบปากคำ สาเหตุในครั้งนี้ ทางด้านผู้เสียชีวิตเจ้าหน้ามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศิริราช  เพื่อทำการผ่าชันสูตรหาวิถีกระสุนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า