ศาลออกหมายจับตำรวจภูธรเกาะกลาง จังหวัดกระบี่ หลังจากร่วมกันก่อเหตุอุ้มเจ้าของโรงงานยางรมควันใน อ.เขาพนม ไปรีดทรัพย์ โดยบังคับให้เซ็นต์เช็ค จำนวน 5 ล้านบาท แต่เจ้าตัวไม่ยอม ก่อนข่มขู่ว่าถ้าไม่เซ็นต์จะยัดยาบ้าให้ จึงทำให้เจ้าตัวจำใจต้องเซ็นต์ และก่อนกลับได้สั่งห้ามแจ้งตำรวจไม่เช่นนั้นจะฆ่ายกครัว ล่าสุด ตำรวจนายนี้ พร้อมพวก ได้เข้ามอบตัว พร้อมให้การปฏิเสธ ก่อนจะนำตัวไปฝากขัง

ร.ต.อ.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน รองสารวัตร สภ.เกาะกลาง พร้อม นายประชิต ปานชู และ นายขุนศึก ศรีชาย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากถูกศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับในขัอหา อุ้มไปรีดเอาทรัพย์และร่วมกันกรรโชกโดยมีอาวุธปืนติดตัวมาขู่เข็น / ร่วมกันเอาเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือประชาชน / และร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืน และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ก่อนนำตัวผู้ต้องหา 3 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดทุ่งสงทันที ขณะนี้ อยู่ระหว่างยื่นเรื่องประกันตัวขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 3 แสนบาท และโฉนดที่ดิน โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เนื่องจาก 1 ใน 3 ผู้ต้องหา เป็นตำรวจ เกรงว่าจะมายุ่งเหยิงกับคดี

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจาก นายประชิต หนึ่งในผู้ต้องหา ได้นำยางรมควันมาขายกับ นายกชกร สุดชาย อายุ 19 ปี เจ้าของโรงงานรับซื้อและส่งออกยางพารารายใหญ่ใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งในช่วงนั้นราคายางพารากิโลกรัมละ 100 บาท เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 จนกระทั่ง นายประชิต กลายเป็นลูกค้าประจำของนายกชกร และประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายประชิต ได้นำยางรมควันมาฝากขายกับนายกชกร จำนวน 27,798 กิโลกรัม ซึ่งในช่วงนั้นราคายางยังอยู่ในราคา 100 บาท เมื่อผ่านไป 6 เดือน นายกชกร ได้ขายยางรมควันไปแต่ราคาได้ตกลงเหลือ 53.45 บาท นายกชกร จึงได้คิดเงินให้ นายประชิต เป็นเงิน 1,485,803 บาท แต่นายประชิต ไม่ยอมรับเงินดังกล่าว โดยอ้างว่าต้องได้เงินจำนวน 2,805,199.12 บาท ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้

โดยนายประชิต เกิดความโกธรแค้น จึงได้ชักชวนพวกประมาณ 6-7 คน ร่วมกันวางแผนอุ้มนายกชกร ซึ่งในจำนวนนี้ มีร้อยตำรวจเอก ธรรมราช ร่วมวางแนด้วย เมื่อสบโอกาสพบนายกชกร ขับรถเบ็นซ์ส่วนตัว มาเบิกเงินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับลูกค้ารายอื่น ก่อนเข้าพักที่โรงแรมเลอปาร์ค ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ขณะที่นายกชกร ลงจากรถ จึงเข้าจู่โจมใช้ปืนจี้นายกชกร ขึ้นรถกระบะของนายประชิต และขับพาไปรีดทรัพย์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง และจับนายกชกร สวมกุญแจมือเอาผ้าปิดหน้า บังคับให้นายกชกร โอนเงินเข้าบัญชีนายประชิต ผ่านทางมือถือของนายกชกร พร้อมบังคับให้เขียนเช็คใบละ 5 แสนบาท จำนวน 10 ฉบับ และก่อนทีมอุ้มจะกลับได้สั่งห้ามแจ้งตำรวจไม่เช่นนั้นจะฆ่ายกครัว โดยปล่อยให้นายกชกร อยู่ในห้องเพียงลำพัง ก่อนที่จะแก้มัดได้ แล้วจึงเดินมาจากห้องพัก และได้ตรวจสอบภายในรถเบ็นซ์ซึ่งจอดอยู่หน้าโรงแรม พบว่า เงินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท ได้หายไปด้วย ก่อนขับรถกลับบ้านพักที่จังหวัดกระบี่ เพื่อแจ้งให้ทางบ้านทราบ และเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรทุ่งสง จึงนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า