เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงหนุ่มอายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนแข็งใจขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส ไปโรงพยาบาล ตำรวจเร่งหาเบาะแสจากร่องรอยกระสุนปืน

รอยกระสุนปืนรอบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กย 8430 กรุงเทพฯ ของผู้บาดเจ็บที่จอดอยู่ บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบรอยเลือด และ บริเวณประตูหลังด้านขวาใกล้กระจกหน้าต่างพบรอยลูกกระสุนปืนเจาะเข้าไปด้านใน 1 นัด บริเวณข้างรูเสียบกุญแจพบรอยคล้ายลูกกระสุนปืนถากไปเป็นรอยบุบ ด้านประตูด้านท้ายรถและกันชนท้ายมีรอยลูกกระสุนปืนเจาะเข้าอีกจำนวน 2 นัด จำรวจจึงเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายปริญญา ศิลาลาศ อายุ 28 ปี ชาว อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ถูกยิงอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณชายโครงด้านขวากระสุนฝังในแพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ไม่สามรถให้การได้ภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง

จากการสอบถาม นายอุดร พุ่มทองคำ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าในขณะนั้นตนเองนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านเห็นรถยนต์เก๋งของผู้บาดเจ็บขับมาตามทางมุ่งหน้าไปยังแยกวัดแหลมฟ้าผ่า โดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมาก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3ครั้งและรถจักรยานยนต์ได้เร่งเครื่องหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุซอยวัดแหลมฟ้าผ่าด้านหน้าร้าน กล่ำแสง รีไซเคิล ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ที่คาดว่าคนร้ายจะทิ้งร่องรอยไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน รวมถึงพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .357 ตกอยู่ 1 ปลอกและบนพื้นถนนฝั่งตรงข้ามร้านขายของชำอีกจำนวน 2 ปลอก เป็นกระสุนชนิดเดียวกัน

พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า สาเหตุการก่อเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับผู้บาดเจ็บจึงคิดจะปิดบัญชีแค้นแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเร่งสั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาข่าวพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีพร้อมทั้งเชิญตัวญาติผู้บาดเจ็บและคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการลงมือในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า