จากกรณีนางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายขี่รถจยย.สาดพริกป่นผสมน้ำ ใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถเบนซ์ C250 สีขาว แบบสปอร์ต ทะเบียน 5 กฮ 6804 กรุงเทพมหานคร จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สน.บางซื่อ ร.ต.อ.สุทัศน์ แก้วสมศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางซื่อ ได้รับรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ว่าสามารถจับกุม น.ส.นิภาพร สมุทรคีรี อายุ 39 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ได้บริเวณริมถนนเจริญราษฎร์ เขตสาทร เขตบางคอแหลม กทม. พร้อมพาหนะ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ ไอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในพื้นที่เขตความรับผิดชอบของ สน.วัดพระยาไกร โดยทางสน.บางซื่อตรวจสอบวงจรปิดทราบว่ารถคันที่ใช้ก่อเหตุคือรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ ไอ สีฟ้า-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และดำเนินการสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาและติดตามรถคันที่ใช้ก่อเหตุได้ ก่อนนำตัวเข้าห้องขังของสน.ตั้งแต่ช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน น.ส.นิภาพร ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุเจ๊ดา (ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลจริง) เป็นผู้ว่าจ้างตนในราคา 10,000 บาท ให้สาดพริกใส่หน้าผู้เสียหาย โดยผู้ว่าจ้างอ้างว่า ผู้เสียหายเป็นคนไม่ดีต้องการสั่งสอน จึงได้ว่าจ้างให้มาก่อเหตุดังกล่าว โดยเน้นย้ำว่าหลังก่อเหตุ ให้หยิบกระเป๋าภายในรถของผู้เสียหายมาด้วย หลังรับงานตนจึงได้ขี่รถจยย.ตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ย่านเตาปูน กระทั่งผู้เสียหายขับรถมาจอดติดไฟแดง จึงเคาะกระจกรถทำทีเป็นถามทาง เมื่อผู้เสียหายเปิดกระจกจึงได้สาดพริกป่นผสมน้ำที่เตรียมมาใส่หน้า แล้วรีบขี่รถจยย.หลบหนี โดยไม่ได้ใส่ใจกับกระเป๋าที่ผู้ว่าจ้างบอกให้หยิบมา เพราะคิดว่าไม่ได้มีความสำคัญ

จากนั้นได้กลับไปหาเจ๊ดา ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างเพื่อรับเงิน แต่เจ๊ดา บอกว่าทำงานไม่สำเร็จเพราะไม่ได้เอากระเป๋าในรถมา จึงให้เงินมาแค่ 1,000 บาทเท่านั้น และทราบว่าเจ๊ดา ไม่ได้มีปัญหากับผู้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่ประสงค์ต่อทรัพย์เท่านั้น เพราะกระเป๋าที่ผู้ว่าจ้างกำชับให้หยิบมานั้น ภายในมีเงินประมาณ 8 แสนบาท และแหวนเพชรอีก 2 วง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวผู้ว่าจ้างรายดังกล่าวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ในวันที่ 16 พ.ย. เวลา 09.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษกต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้าวไกลลั่น หลังบุ้ง ทะลุวังเสียชีวิต ไม่ควรมีใครต้องติดคุก เพราะเห็นต่าง

ย้ำจุดยืน! ก้าวไกลแถลง ไม่มีใครสมควรติดคุก-ไร้สิทธิประกันตัว เพียงเห็นต่างทางการเมือง หลัง บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต

คาถาขออโหสิกรรม ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาชีวิตได้ดี

ทำอะไรก็ติดขัด ไม่สำเร็จผล ไปไม่สุดทาง แนะนำให้สวด คาถาขออโหสิกรรม ทุกวัน จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี

คนร่วมงาน ชมสปิริต พิมพ์ กรกนก หลังปมดรามา ยิ้ว วาริ ถูกจับตาปล่อยคลิปหลุด

คนร่วมงานโพสต์ชื่นชมสปิริต พิมพ์ กรกนก ร่ำไห้เข้าแจ้งความคนปล่อยคลิปหลุด แต่ยังทำทำงานอย่างเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ

Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แตะไม่ได้! สำนักพุทธ ไร้อำนาจ ไม่สามรถตรวจสอบ น้องไนซ์เชื่อมจิตได้

สำนักพุทธอ้าง ไม่มีอำนาจตรวจสอบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น หน่วยงานเอกชนเคยโดนร้องทุกข์ หลังเข้าตรวจสอบ ครอบครัวน้องไนซ์ไม่พอใจหนัก

‘อุ๊งอิ๊ง’ ออกรับแทน ‘ทักษิณ’ หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชี้ ‘ทักษิณ’ ห่วงใยบ้านเมือง อยากช่วยชาติ ใช้สัมพันธ์ส่วนตัว แม้ไม่มีสถานะอะไร หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า