รักสามเส้า! ผัวเก่าบุกยิงกิ๊กใหม่หมดโม่ดับหน้าโรงงาน (มีคลิป)

ตำรวจเร่งล่าตัวสามีเก่าสุดโหดบุกกระหน่ำยิงใส่กิ๊กใหม่อดีตภรรยาจนหมดโม่ ดับหน้าโรงงานกลางเมืองหาดใหญ่ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายสุเทพ จันเจริญ สามีเก่าของ น.ส.สุนทรี บุญสนอง ซึ่งสวมหมวกกันน็อค เดินเข้าไปเคลียร์ปัญหากับ นายยุพันธ์ จินดามณี พนักงานของบริษัท เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องรักสามเส้าแต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่ นายสุเทพ จะใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ นายยุพันธ์ จนหมดลูกโม่ และล้มลงกองกับพื้นบริเวณหน้าบริษัท เจดีย์สงขลาอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนที่ นายสุเทพ จะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรหาดใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบในเกิดเหตุพบเพียงกองเลือดอยู่หน้าประตูทางเข้าบริษัท ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว โดยนายยุพันธ์ ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าบริเวณหน้าอกรวม5 นัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานภายในบริษัท ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า นายสุเทพ ได้เข้ามาหา นายยุพันธ์ ภายในบริษัท ก่อนที่ทั้งคู่จะนั่งเคลียร์ปัญหากันที่ม้าหินอ่อนประมาณ 10 นาที จากนั้นจึงพากันเดินออกไปหน้าบริษัท แต่ปรากฏว่า นายสุเทพ ชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ นายยุพันธ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนี้ ตำรวจ ยังได้ไปสอบสวน นางสาวสุนทรี อดีตภรรยาของ นายสุเทพ ซึ่งเปิดร้านขายของชำอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ให้การว่า ได้แยกทางกับนายสุเทพ มา3 ปี แต่นายสุเทพ หวนกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง แต่ตนไม่ยอม และเมื่อไม่กี่วันก่อนได้เคยใช้ปืนข่มขู่ตนเองถึงที่บ้าน ว่าหากไม่ได้คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะได้ จากนั้นจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักหาดใหญ่แล้ว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุม นายสุเทพ มาดำเนินคดีคาดว่าน่าจะยังหลบหนีไปไม่ไกล ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะมาจากการหึงหวง เนื่องจากโกรธแค้นที่นายยุพันธ์ ไปคบหากับอดีตภรรยาที่เลิกรากันไป3 ปี และมีแผนจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง

อุ๊ย! ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถ BM หลังส่งคืน แพรวพราว ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถหรู BMW ที่ส่งคืนอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ!

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า