คนร้ายเป็นสาวประเภทสองก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของประธานชุมชนในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุแจ้งสกัดจับ แต่คนร้ายพยายามขี่รถหลบหนี จนเจ้าหน้าที่ต้องขับรถติดตามไล่ล่า จนรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมาล้มคว่ำ คนร้ายได้รับบาดเจ็บ และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้

นี่คือภาพเหตุการณ์ไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน ขธว 777 อุดรธานี ของ นายวิรัตน์ อินทรธิราช อายุ 78 ปี ประธานชุมชนหนองขอนกว้าง 1 ซึ่งขี่กลับจากโรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม มาจอดหน้าบ้าน ดับเครื่อง แต่เสียบกุญแจเอาไว้ ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเพื่อเอายาไปเก็บ ประมาณ 5 นาที แล้วกลับออกมา พบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป โดยมีคนเห็นว่า คนร้ายเป็นชายขี่รถออกไปทางถนนทหาร

จากนั้น นายวิรัตน์ จึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุแจ้งสกัดจับคนร้ายในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ซึ่งต่อมานายโยธิน ศรีอินทร์มนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงอุดรธานี ได้พบคนร้ายขี่รถ จยย.คันดังกล่าว อยู่บนถนนมิตรภาพ อุดรธานี–ขอนแก่น ผ่านสถานีตำรวจทางหลวงอุดรธานี บ้านข้าวสาร ต.โนนสูง มุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น จึงขับรถไล่ติดตามคนร้าย พร้อมกับแจ้งวิทยุสื่อสาร ขอกำลังสนับสนุนจาก ร.ต.ท.ชัชวาลย์ พึ่มชัย รอง สวป.สภ.โนนสูง อ.เมือง โดยได้ขับรถไล่ติดตามไปจนถึง กม.ที่ 25 ทางแยกบ้านนาดี ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม คนร้ายได้เลี้ยวรถเข้าไปและเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลบริเวณหัวเข่าและเท้า จึงได้เข้าจับกุม ควบคุมตัวและรถจักรยานยนต์ของกลางไป สภ.โนนสูง ทำการสอบสวน

ทราบชื่อคนร้าย คือ นายชัยณรงค์ วงพระจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 6 ซอยสามัคคี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งมีลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง ให้การว่า ตนได้ก่อเหตุลักจักรยานยนต์จริง โดยตนเคยติดคุกข้อหา “ลักทรัพย์” เพิ่งออกจากคุกได้ 1 เดือน หลังพ้นโทษได้ออกมาทำงานพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เช้าวันนี้ ตนเดินซื้อของที่ตลาด พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดไว้หน้าบ้าน มีกุญแจเสียบไว้กับรถ จึงขี่รถออกมาเพื่อจะไปเยี่ยมญาติที่ อ.ประจักษ์ศิลปาคม ตั้งใจว่าเสร็จแล้วจะนำรถมาคืน แต่มาถูกจับก่อน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายชัยณรงค์ในข้อหา “ลักทรัพย์” แล้วควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า