สลด! สิบล้อนำข้าวแห้งเข้ามาส่งภายในโรงงานแปรรูปอาหารสัตว์ ก่อนถอยรถไปกระแทกคนงานที่คอยโบกรถเสียชีวิต กู้ชีพพยามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

เจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจ นาย หรั่ง พลับนิน อายุ 49 ปี คนงานของโรงงานแปรรูปอาหารสัตว์แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครปฐม หลังถูกรถสิบล้อ ทะเบียน 86-7754 กรุงเทพฯ โดยมีนายประทีป สายดำวงษ์ อายุ 52ปี คนขับรถ ได้ถอยรถได้กระแทกนายหรั่ง จนล้มลง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากู้ชีพนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งนายประทีป ไม่ได้หลบหนี ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายประทีป คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า กำลังถอยหลังรถ เพื่อที่จะเอาของลง โดยมีผู้ตาย คอยตะโกนและโบกรถให้ ว่าถอยมาเลยๆ พักเดียวเสียงก็เงียบหายไป โดยที่ตนเองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนมีคนงานอีกคนตะโกนบอกให้หยุด จึงได้หยุดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าผู้ตายล้มลงไปนอนหายใจรวยรินแล้ว จึงได้แจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเหลือและนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายพบบาดแผลที่คางกับหน้าอกมีรอยฟกช้ำ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เบื้องต้น สันนิษฐานว่า รถน่าจะถอยไปกระแทกจนผู้ตายล้มลงไปหัวกระแทกพื้น อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้นำตัวคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า