หนังคนละม้วน!! สภ.ด่านช้างแจงด.ญ วัย 14 ไม่ถูกบังคับ คดีคืนบาปด่านช้าง

ยังไงกันแน่ เมื่อ เฟซบุ๊คที่ใช่ชื่อว่า ตำรวจภูธร ด่านช้าง โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ผู้ดูแลร้านเกม ชื่อนายไก่ ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 โดยในเฟซบุ๊คตำรวจภูธร ด่านช้างระบุว่าจากการสอบปากคำของตำรวจ เด็กหญิงยืนยันไม่ได้ถูกบังคับ และรูปถ่ายผู้ชายคนหนึ่งกับเด็กหญิงทั้งหมด เคยเห็นมาก่อนแล้ว ส่วนที่เด็กหญิงวัย 14 ปี นอนโรงพยาบาล 15 วันเป็นเพราะแพ้ยา

แต่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 ณัฐพงษ์ เรียบสันเที๊ยะ ผู้สื่อข่าวไบรท์ นิวส์ลงพื้นที่ได้พูดคุยกับ แม่เด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายในคดีข่มขืน ขอให้ไบรท์ นิวส์ ช่วยประสานให้ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ช่วยเหลือทางคดี หลังร้องขอความเป็นธรรมจากหลายหน่วยงานนานกว่า 4 เดือน แต่คดีไม่คืบ จนรู้สึกท้อใจและหมดหวัง เพราะก่อนหน้านี้เคยไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมข้างทำเนียบรัฐบาล และร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แต่ตำรวจจับผู้ต้องหาได้เพียงรายเดียวคือนายไก่ และล่าสุดทราบว่าศาลได้ให้ประกันตัวนายไก่แล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=7WCPpoEBVyc&feature=youtu.be

แม่เด็กหญิงวัย 14 ปีรายนี้ บอกด้วยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้มีอิทธิพลในจังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้คดีไม่คืบหน้า ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 14 ปี ยังคงกลัวและหวาดระแวงผู้คน ต้องกินยารักษาอาการทุกวัน ซึ่งเห็นสภาพลูกสาวแทบจะทนไม่ไหว จึงอยากให้ผู้ที่ร่วมก่อเหตุทุกคนถูกดำเนินคดีไปทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ทหาร ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วย ผู้กำกับการตำรวจภูธรด่านช้าง นายอำเภอด่านช้าง ได้เดินทางมาขอพบมารดาเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ เพื่อพูดคุยและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

ขณะเดียวกันเมื่อตรวจสอบ เฟซบุ๊ค เพจ ตำรวจภูธร ด่านช้าง มีข้อความที่ถูกโพสต์เมื่อเวลาประมาณ 11 นาฬิกาวันที่ 15 เมษายน 2560 ว่า
“ตามที่มีเพจต่างๆ ได้ลงคดีกระทำชำเราที่ด่านช้างนั้น ขอชี้แจงดังนี้ครับ เรื่องราวกล่าวคือ (ตามคำให้การของผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็ก หลังจากสอบสวนผู้เสียหายต่อหน้ามารดา จนท.บ้านพักเด็ก นักสังคมสงเคราะห์ พนักงานอัยการแล้ว) วันที่ 12 พ.ย.59 เด็กได้นัดกับเพื่อน ให้เพื่อนขับรถจักรยานยนต์มารับที่บ้าน เพื่อไปร่วมงานที่โรงเรียน แต่พอมาถึงพบว่าไม่ทัน จึงได้มีการสอบถามเพื่อนคนอื่นและพากันไปที่ร้านเกมส์หลังตลาดด่านช้าง โดยเพื่อนที่มาด้วยกัน เข้าไปเล่นคอมฯในร้าน ส่วนเด็กไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนคนอื่นหลังร้านเกมส์ จนดึก เพื่อนคนอื่นกลับกัน แต่เด็กยังนั่งอยู่หลังร้านเกมส์ โดยเด็กอยู่จนถึง 06.00 น. ของวันที่ 13 พ.ย.59 เด็กจึงได้ขอให้คนที่ร้านเกมส์ไปส่งที่บ้านของนายไก่ฯ เมื่อไปถึงเจอนายไก่ฯ กับเพื่อนเด็ก 1 คน อยู่ที่บ้านนายไก่ฯ สักพักได้มีเพื่อนเด็กอีกคนมาที่บ้านนายไก่ฯ และทั้งหมดได้ออกไปเที่ยวที่หาดทรายด่านช้าง โดยดื่มสุราอยู่ที่หาดทรายจึงถึงประมาณบ่ายโมง เด็กมีอาการเมา จึงขอกลับมานอนบ้านนายไก่ฯ ขณะนั้น นายไก่ฯไม่อยู่บ้าน เด็กตื่นมาอีกครั้งประมาณ 18.00 น. หลังจากตื่นมาได้สักพัก ก็มีเพื่อนๆ ซื้อเหล้าขาว ยาดอง มากินหน้าบ้านนายไก่ เด็กก็เข้าไปกินด้วย จนเวลาประมาณ 20.00 น.เศษ นายไก่ฯ กลับมาบ้านได้สักพัก จึงดึงตัวเด็กเข้าห้องนอน และกระทำชำเราเด็ก
จากการสอบปากคำเด็กให้การ ว่า
1. เด็กอยู่ในห้องนอนกับนายไก่ เพียงสองคน ขณะเกิดเหตุ เด็กไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ เด็กออกจากห้องนอน ไม่ได้เล่าเรื่องให้ใครฟัง เด็กให้การตลอดเวลา ตั้งแต่ออกจากบ้านมา ไม่มีใคร บังคับ ขู่เข็ญ กักขังเด็ก เด็กสามารถไปไหนได้ปกติ
2. พงส.นำภาพถ่ายให้เด็กดู เด็กให้การว่า ภาพถ่ายทั้งหมด เด็กรู้และเก็นมาตั้งแต่แรก และภาพถ่ายเป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ
3. เด็กยืนยันว่าคนก่อเหตุ มีนายไก่เพียงคนเดียว
4. หากผู้เสียหายมีข้อมูลยืนยันว่ามีผู้ร่วมประทำความผิดอื่นอีก ตำรวจจะดำเนินตามกฎหมายทันที
5. เหตุที่ส่งตัวเด็กโรงพยาบาลอีกแห่ง เนื่องจากแพ้ยาที่โรงพยาบาลแรกจ่ายให้ รักษาอาการอยู่ประมาณ 15 วัน หลังจากออกจากโรงพยาบาล เด็กได้ฟื้นอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี
6. หลังเกิดเหตุ พนักงานสอสวนได้ออกหมายจับนายไก่ และจับกุมนายไก่ได้แล้ว นำตัวนายไก่ ฝากขัง ต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรีและศาลอนุญาตให้นายไก่ได้ประกันตัว คดีนี้ยังไม่มีการไต่สวนในชั้นศาล รายละเอียดในคำให้การ เอกสารต่างๆ จึงยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หน้าซีด! พนง.รพ.ดัง ขับรถหรู พุ่งชนกระจก พังยับ เสียหายหลายแสน

ฟาดเคราะห์! พนักงาน รพ.เอกชน ชื่อดัง ขับรถหรู พุ่งชนกระจกแตก เสียหายกว่า 7 แสนบาท เจ้าของจี้ หาคนรับผิดชอบ

ตื้อสำเร็จ! ‘เศรษฐา’ ลงนามแต่งตั้ง ‘วิษณุ’ นั่งที่ปรึกษานายกฯ ด้านกฎหมาย

เปิดเอกสาร ลงนามแต่งตั้ง ‘วิษณุ เครืองาม’ นั่งที่ปรึกษานายกฯ ด้านกฎหมาย ด้านเจ้าตัวเผย! นายกฯไปหาถึงบ้าน ถึงแม้ว่าจะปฏิเสธไปแล้ว

ชาย อ้างเป็นศิษย์เหล็กไหล จุดเทียนบูชา ร้องเพลงชาติกลางดึก

ชายวัย 41 ปี อ้างตนเองเป็นศิษย์เหล็กไหล ทําพิธีจุดเทียน 99 เล่ม บูชาเหล็กไหล พร้อมร้องเพลงชาติดังกลางดึก ทําให้ชาวบ้านในซอยเกิดความหวาดกลัว

สลดใจ! ‘จิงโจ้’ หลุด สวนสัตว์เชียงใหม่ กลับดาวแล้ว

พบศพซากจิงโจ้ หลังหลุดจากสวนสัตว์เชียงใหม่ จากกรงส่วนจัดแสดง ใกล้น้ำตกห้วยช่างเคี่ยน เตรียมแถลง 4 โมงเย็น

เด็ดไม่ไหว! อินฟลูฯ สาว ฟาดเดรสเว้า ปาจริตแอ่นยั่วแซ่บ งานนี้ทำใจเต้นรัว

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง ฟาดเดรสเว้าโชว์อกฉ่ำ อวดหุ่นหนุบหนับ ปาจริตแอ่นยั่วแซ่บ งานนี้บอกเลยใจเต้นรัวสุดๆ

พี่ ม.1 ฉุนจัด หลังฝากน้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ แต่ไม่ได้ ใช้โซ่ฟาดกกหู เลือดอาบ

โหดเกินเด็ก! รุ่นพี่ม.1 ฝากน้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ แต่น้องไม่ซื้อให้ เดือดจัดจับหัวโขกกำแพง เอาโซ่ฟาดกกหู เลือดอาบชุดนร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า