หนีไม่พ้น!! ตร.ห้วยใหญ่ คุมตัว 5 มือปืน ยิงในขบวนขันหมากมาชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมเร่งขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่ม

จากกรณีเพื่อนเจ้าบ่าวกระหน่ำยิงปืนหลายกระบอกจนเสียงดังสนั่น ในขบวนขันหมาก ขณะที่ชาวบ้านตะโกนบอกให้หยุดยิงแต่ไม่มีใครสนใจ จนเป็นเหตุให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงจนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ล่าสุด ตำรวจควบคุม5คน ยิงปืนในขบวนขันหมากมาชี้จุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมเร่งขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่ม

นี่คือคลิปในขบวนขันหมากของบ่าวสาวในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแรกกำลังใช้ปืนยิงจนเสียงดังสนั่นจนหมดแม็กซีน ก่อนที่จะเดินบรรจุกระสุนใส่ปืน ถัดมากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มที่2 เดินมาแล้วหยุดยิงปืนอีกจนหมดแม็กซีนเช่นกัน ก่อนที่กลุ่มที่3 จะเดินมาใช้ปืนยิงระนาบเดียวกันกับลำตัวไปทางบ้านของนายศุภเลิศ ห่อเพชร ซึ่งเป็นโรงเพาะเห็ด จนกระสุนยิงถูกนายธเนศ อินทร์วงค์ จนเสียชีวิต ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ยิง จากนั้นนายศุภเลิศ จึงได้ตะโกนบอกให้ขบวนขันหมากว่าหยุดยิง แต่ขบวนขันหมากไม่ยอมหยุด แต่พอรู้ว่ายิงโดนชาวบ้านจึงหยุดยิง ก่อนที่จะวงแตกกระจายหายไป ซึ่งจุดขบวนขันหมากที่แห่บนถนน ห่างจากจุดที่ผู้ตายนั่งเพียง 50 เมตร

นางสาววีรวรรณ ศุภชน แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ได้เดินทางมานั่งคุยกับนายศุภเลิศ ที่บ้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุมีขบวนขันหมากที่แห่บนถนน และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดตลอดเวลาที่ขบวนแห่อยู่ จึงบอกกับผู้ตายว่า อย่าพึ่งกลับรอให้ขบวนขันหมากไปก่อน ระหว่างนั้นนายธเนศ ถูกกระสุนปืนล้มลง จึงบอกให้นายศุภเลิศ เอารถพานายธเนศ ไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันนายธเนศ ได้เสียชีวิตแล้ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านงานแต่ง ห่างจากจุดผู้เสียชีวิตไม่ใกล้กันห่างประมาณไม่ถึง 100 เมตร เพื่อไปสอบสวนคู่บ่าวสาว และเพื่อนร่วมงานถูกคนที่ยิงปืน เบื้องต้นทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมทั้งเพื่อนไม่ยอมให้ข้อมูล และปฏิเสธไม่รู่ว่าใครยิงปืน จึงได้ตรวจสอบบริเวณถนนที่ขบวนขันหมากแห่   พบปลอกกระสุนปืนจำนวนหลายสิบปลอกทั้งขนาด 11 ม.ม. // 9 ม.ม. และจุด38 รวมทั้งหัวกระสุนเกลื่อนถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พันตำรวจเอก อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ เปิดเผยกับทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า ขณะนี้มีผู้ที่ร่วมก่อเหตุในขบวนขันหมาก จำนวน5คน ที่เข้ามามอบตัว ประกอบด้วย นายวสิน กรองแก้ว // นายอาทิตย์ ล้อมรอบ // นายทินพัฒน์ เจริญศิริ // นายจิระพัฒน์ ล้อมรอบ ถูกตั้งข้อหา ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต // มีอาวุธโดยไม่ได้รับอนุญาต // พกพาอาวุธปืนมาในเมือง บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายประเสริฐ นพรัตน์ อายุ 45 ปี ถูกตั้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะปืนของนายประเสริฐ ถูกนายวสิน นำมายิงในงาน ส่วนอาวุธปืนนั้นตรวจยึดไว้ 4 กระบอก ซึ่งเป็นปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 กระบอก มีทะเบียน และขนาด 11 ม.ม. อีก 1 กระบอก ยังไม่ได้นำหลักฐานมาแสดง ส่วนผู้ตายถูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ซึ่งจะพิสูจน์ทราบว่าลูกปืนของกระบอกไหนถูกผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลาประมาณกว่า 10 วัน

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุมี 2 กลุ่ม ได้แก่กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว และกลุ่มเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนที่ตำรวจควบคุมตัวมาได้นี้ เป็นกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนกลุ่มของเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าวยังไม่มา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังตามตัวมาอยู่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แซ่บจัด! อินฟลูฯ สาว สวมบิกินี สาดความฮอตทะลุเลนส์ ขาวสู้แดดสุดๆ

แซ่บไม่เผื่อใครเลยจริงๆ อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง เที่ยวทะเล สาดฮอตฉ่ากระแทกตาแฟนคลับ อวดผิวขาวไม่กลัวแดดจ้า

แซ่บไม่เบา! อินฟลูฯ สาว นุ่งบิกินีเกาะอก อวดหุ่นหนุบหนับเกินต้าน ทำใจสั่นรัว

อู้ววว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง นุ่งบิกินีเกาะอกโชว์แซ่บ อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด งานนี้ทำหนุ่มๆ ใจสั่นเป็นว่าเล่น

TripleS ทุบสถิติยอดขายสัปดาห์แรก ด้วยอัลบั้มสุดฮิต ‘ASSEMBLE24’

เกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง “Triple S” ได้สร้างสถิติยอดขายอัลบั้มที่ดีที่สุดด้วย ‘ASSEMBLE24’ ! ทำเอาแฟนเพลง K-pop ถึงกับถึงความฮอตของพวกเธอ

แม่ไม่ทน! เอาผิด หมอเหรียญทอง ข้อหาหมิ่นประมาท ที่เรียกลูกชายว่า กุ๊ย

รับไม่ได้! ทนายรัชพล พาแม่เด็ก 14 แจ้งความ หมอเหรียญทอง ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังเรียกลูกชายวัย 14 ว่า ‘กุ๊ย’

เพื่อนร่วมอุดมการณ์ ร่วมไว้อาลัย บุ้ง ทะลุวัง ไร้เงา หยก น้องรัก!?

ยืนยันคำเดิม! เพื่อนร่วมอุดมการณ์ แห่อาลัย บุ้ง ทะลุวัง ไร้เงา หยก โผล่ไป วัดสุทธิโภชน์ เจ้าตัวโพสต์ ยืนยันคำเดิม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า