หนุ่มวัย 30 ปี สังเวยชีวิตเด็กแว้น หลังเด็กแว้นประลองความเร็วเสียหลักพุ่งชน กูภัยยื้อสุดความสามารถ เสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ของ วันที่ 7 มิถุนายน 2561อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2ราย บนถนนเกษตรนวมินทร์ ขาออกมุ่งหน้าอุโมงค์บางเขน ช่วงต่อม้อที่ 96 เป็นเยาวชนชาย ประมาณอายุ 18 ปี ซึ่งขับขี่ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น PCX สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 4กฬ 1129 กรุงเทพมหานคร มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย แผลถลอก ห่างออกไป พบรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคัน เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2กถ 2375 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี นายอัครเดช วุฒิเอกไพบูลย์ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งบาดเจ็บอาการสาหัส ขาหักและมีโลหิตไหลออกจากปาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือ แต่อาการสาหัสมากจึงขอสนับสนุนรถกู้ชีพ จากสำนักงานการแพทย์กรุงเทพมหานคร จากจุดจอดรามอินทรา ร่วมสนับสนุน แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ จึงเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามประชาชน ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า “ได้พบเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ ประมาณ 20 กว่าคัน กำลังแข่งขันบนถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงแยกอเวนิว มุ่งหน้าเกษตร
เมื่อมาถึงในจุดที่เกิดเหตุ ช่วงต่อหม้อที่ 96 กลุ่มรถจักรยานยนต์ที่แข่งขันกันเกิดเสียหลัก ไปชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดนกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าวพอรถจักรยานยนต์ล้มแล้วไม่บาดเจ็บมากต่างพา กันรีบนำรถยนต์ทีขับขี่ขับหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ

ทางด้านพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว ได้เดินทางมาสอบสวนในจุดที่เกิดเหตุ โดยจะสืบหาข้อมูลเพื่อมาประกอบคดี และดำเนินการติดตามกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าวต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า