หนุ่มเมาสุราชะตาขาด!! บุกปล้ำเมียชาวบ้านโดนผัวตัวจริงยิงดับคาที่

หนุ่มเมาสุราชะตาขาด แอบเข้าบ้านสาวปลุกปล้ำภรรยาชาวบ้าน สามีตัวจริงกลับมาเห็นภาพบาดตากำลังถอดกางเกงภรรยาตัวเอง โมโหเลือดขึ้นหน้าใช้ปืนยิงเสียชีวิตคาที่ใน จ.พิษณุโลก

10 พ.ค.60 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สาธิน แก้วแสง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 40/3 ม.5 บ.เนินกุ่ม ต.เนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิเชียร มาอยู่ รอง ผกก.สส. สภ.เนินกุ่ม แพทย์เวรโรงพยาบาลบางกระทุ่ม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องโถงกลางบ้านพบศพ นายทรงพล มูลมิ่ง อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ม.8 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ที่ศีรษะ 1 แห่ง เลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนมือปืนรายนี้ คือ นายสมพงษ์ นุ้ยวังทอง อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว หลังจากก่อเหตุได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ว่ามีเหตุยิงกันตายที่บ้านของตัวเอง แล้วหลบหนีไปตั้งหลักก่อนจะเข้ามอบตัวภายหลัง

จากการสอบสวน น.ส.วัลลภา อายุ 37 ปี ภรรยาของ นายสมพงษ์ มือปืนผู้ก่อเหตุและเป็นเจ้าของบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า นายทรงพล เป็นคนที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กเท่านั้นและชอบเล่นไก่ชนเหมือนกับสามีของตนซึ่งเคยขอมาดูไก่ชนที่บ้าน 2 ครั้งแต่ขณะนั้นสามีไม่อยู่บ้าน และครั้งนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอดูไก่ชนที่บ้านของตนอีก โดยลักษณะเหมือนจะมึนเมามีกลิ่นสุรา ขณะนั้น นายสมพงษ์ สามีของตนไม่อยู่บ้านด้วย ทำให้ นายทรงพล อาศัยจังหวะเข้ามาปลุกปล้ำตนภายในบ้าน ซึ่งตนเองพยายามร้องให้คนอื่นช่วยเหลือแต่ก็ถูก นายทรงพล ใช้มืออุดปากเอาไว้และพยายามถอดกางเกงของตนเอง ระหว่างนั้น นายสมพงษ์ กลับมาถึงบ้านพอดีและเห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเหลือ ก่อนวิ่งไปหยิบอาวุธปืนขนาด .38 ลั่นไกยิงนายทรงพลจนเสียชีวิต แล้วพูดขึ้นว่า “พี่ยิงมันตายแล้ว” ตนจึงตอบกลับไปว่า “พี่จะยิงเขาตายทำไม”

หลังจากนั้น นายสมพงษ์ โทรแจ้ง 191 ให้ทราบเรื่องทั้งหมดก่อนนำเอาอาวุธปืนหลบหนีติดตัวไปด้วย เมื่อได้สติจึงเข้ามอบตัวในภายหลัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า