อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งพึ่งจะลาออกมาได้ไม่ถึงปีเกิดอาการเครียดจากโรคประจำตัวตัดสินใจใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองดับคาที่  พี่ชาย เผย ไม่ได้เป็นโรคร้ายแรงไม่น่าที่จะต้องมาฆ่าตัวตายแบบนี้

อดีตผอ.เครียดใช้ปืนยิงตัวตาย

วันที่.4.ต.ค.61 เวลา.13.49.น  พ.ต.ท.ธนิศร  เอกรัตนณัฐ สารวัตสอบสวน  สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตายจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมมูลนิธิสูขศาลานุเคราะห์  ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน2ชั้น  เลขที่115/1ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม  บริเวณหน้าบ้านตรงที่จอดรถ พบศพ นายสาธิต นะวาระ อายุ59 ปีเลขที่115/1ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครปฐม ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิตสีขาวกางขายาวถุงเท้ารองเท้าสีดา ข้างตัวฝั่งขวาพบอาวุธปืนยี่ห้อ ซี แซ่ด ขนาด 9.มม ผิวสองสี มือซ้ายก่ายหน้าผากอยู่ ยิงเข้าที่ขมับขวาเลือดออกเป็นจานวนมาก ใกล้กันพบรถยนต์เก่ง ยี่ห้อ เบนซ์สีบอรน์เงิน ทะเบียน กจ 6677 นครปฐม จอดอยู่ หน้าบ้าน ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน1ปลอกหัวกระสุน1หัวและยังคาอยู่ในแม็คกาซีนอยู่4นัด

อดีตผอ.เครียดใช้ปืนยิงตัวตาย

จาการสอบถาม นาย พินิจ  นะวาระ อายุ 61 ปี ที่อยู่ เลขที่115/1ม.5 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม  บอกว่าเมื่อเช้ายังไปทาบุญกันที่วัด และยังไปทารางวัตที่ดินให้คนเช่าอยู่เลย จากนั้นน้องชายกับมาบ้านตอนไหนไม่รู้ จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1ครั้งจึงได้วิ่งมาดูก็พบว่าน้องชายได้ยิงตังเองตายไปแล้ว แต่น้องชายได้เขียนจดหมายเอาไว้ให้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องรายระเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งหมดที่ผู้ตายมีขอให้พี่พินิจเป็นคนจัดการที   ส่วนภรรยาผู้ตายไม่ยอมให้ใครเข้าไปในตัวบ้าน เลยแม้แต่คนเดียว  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอย่างระเอียด ก่อนที่จะมอบให้ทางญาติรับกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อดีตผอ.เครียดใช้ปืนยิงตัวตาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า