“เฉลิมเกียรติ” ลงเอง ตามล่า 2 โจรอ้วน-ผอม ปล้นร้านทองกลางห้างเมืองระยอง 

 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง ประชุมเครียดเร่งไล่ล่าโจรอ้วน-ผอม ปล้นร้านทองภายในห้างบิ๊กซีระยอง ขณะรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่คลี่คลายคดีบ่ายนี้ มั่นใจคาดว่าไม่เกินวันนี้จะมีความชัดเจนในกลุ่มคนร้าย

ภาพวงจรปิดจับได้ คนร้าย 2 คนได้อย่างชัดเจน ลักษณะคนหนึ่งอ้วน อีกคนรูปร่างผอม สวมหมวกไอ้โม่งควงอาวุธปืนอาก้าบุกปล้นทองเยาราชกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ระยอง ริมถนนสาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้ทองรูปพรรณกว่า 500 บาท และเงินสด 2 แสนบาทเศษ ก่อนหลบหนีไปเมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเร่งตรวจสอบตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม 1 คน สวมหมวกไหมพรมใส่หมวกสีขาว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบ ถือปืนอาก้ายืนคุมเชิงอยู่

ส่วนอีกคนสวมหมวกไหมพรมสีดำ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้ากางยีนขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว กระโดดข้ามเข้าไปในเคานท์เตอร์ แล้วกวาดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไป 5 ถาด ในหนึ่งถาดมีทั้งหมด 100 เส้น และ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ ไปอีก 4 ถาด หนึ่งถาดประมาณ 70-80 เส้น รวมน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 500 บาท แล้วยังบังคับให้เปิดลิ้นชักเอาเงินสดไปอีก 230,000 บาท ก่อนจะหลบหนีออกมาหน้าห้าง แล้วรีบกระโดดขึ้นรถยนต์มาสด้า ทรีบิวท์ สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ขับหลบหนีออกไปบนถนนสาย 36 มุ่งหน้าไปทางสี่แยกทับมา

จากการสอบถาม น.ส.เต็ม กากะสง อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ที่นั่งอยู่ร้านกาแฟตรงข้ามร้านทอง ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นชาย 2 คน รูปร่างอ้วนกับผอม โดยคนอ้วนถืออาวุธปืนอาก้าเข้ามาที่หน้าร้านทอง แล้วตะโกนว่าอย่ายุ่งพร้อมทั้งเล็งปืนมาทางตน แล้ววิ่งเข้าไปในร้านชักปืนขู่พนักงานสาว โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที ได้สร้อยคอใส่ถุงไปพร้อมเงินสด และยังทำร่วงอยู่ที่หน้าร้านทอง คนร้ายใจเย็นก้มลงหยิบเงินแล้ววิ่งไปขึ้นรถ หลังจากนั้นตนก็วิ่งตามไปดู พบเป็นรถเอสยูวี ยี่ห้อมาสด้า รุ่นทรีบิวท์ ทะเบียนป้ายแดง ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนเองพยามตามไปแต่ไม่ทัน

ขณะที่ น.ส.วาสนา ศรีสมดี อายุ 31 ปี พนักงานร้านทอง ให้การว่า คนร้าย 2 คนปฏิบัติอย่างรวดเร็ว และยังใช้ปืนข่มขู่ จนต้องนำเงินจากลิ้นชักให้ไปอีก 230,000 บาท ส่วนทองที่ได้ไปจากจำนวนถาดและน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 500 บาท

ล่าสุดวันนี้เช้าวันนี้พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้ประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ภูธรจังหวัดระยอง และตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และรถยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะ ซึ่งจากข้อมูลยืนยันว่าคนร้าย ได้ขับรถยนต์มุ่งหน้าทางถนนสายบ้านดอน โดยกล้องวงปิดสามารถจับภาพเป็นจุดสุดท้าย

พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดดสืบสวนฯ ลงพื้นที่ตั้งแต่เมืองคืนที่ผ่านมา โดยกระจายกำลังออกไล่ล่าติดตามคนร้าย พร้อมเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางการสืบสวนในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี มั่นใจว่าไม่เกินวันนี้ จะมีความชัดเจนในตัวของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้ในช่วงบ่าย พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชากาตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายด้วยตัวเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า