นิสิต ม.เกษตร เข้าให้ปากคำ ตำรวจ สน.ปทุมวัน หลังถูกคนร้ายใช้ของแข็งฟาดที่ท้ายทอยหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

น.ส.จารุภรณ์ นันทกิจ อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมอาจารย์ เข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพิ่มเติม หลังถูกคนร้ายชายอายุ 30-40 ปี ใช้เหล็กยาวขนาด 2 ฟุตฟาดบริเวณท้าย ขณะเดินไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.ตำรวจ

น.ส.จารุภรณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลงรถไฟฟ้าสถานีสยาม เดินผ่านสกายวอล์กและลงสะพานลอย เพื่อเข้าไปตรวจสอบทะเบียนประวัติอาชญากรในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะเดินลงจากสะพานลอย สังเกตเห็นชายสวมเสื้อยืด กางเกงขายาวสีดำ นั่งอยู่บริเวณพุ่มไม้ริมทางเท้า แต่ไม่ได้สนใจกระทั่งมารู้สึกว่ามีคนใช้ของแข็งฟาดเข้าที่ท้ายทอย ทำให้ต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่ป้อมยามในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำตัวไปส่งโรงพยาบาล พบบาดแผลปูดบวมบริเวณข้อมือซ้าย แผ่นหลัง และท้ายทอย

น.ส.จารุภรณ์ ยืนยันไม่เคยมีความแย้งกับผู้ใด จึงไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและมีจุดมุ่งหมายใด ยอมรับเรื่องที่เกิดน่ากลัวและเป็นอันตราย เนื่องจากเป็นช่วงกลางวัน อีกทั้งยังเป็นหน้าสำนักงานตำรวจแหงชาติ ที่มีความปลอดภัย แต่ปรากฏว่าเป็นพื้นที่อันตราย จากนี้จะเพิ่มความระมัดระวัง โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่จะต้องเดินทางเพียงลำพัง

ด้าน น.ส.สุรัสวดี อรุณวรากรณ์ รักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานผู้ปกครอง นิสิต และตำรวจ เพื่อเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นเรื่องอันตรายและเป็นภัยสังคม

ด้าน พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพขณะเกิดเหตุซึ่งบันทึกได้ค่อนข้างชัดเจน และจากข้อมูลของชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนสติไม่สมประกอบ อยู่นอกพื้นที่ที่วนเวียนเข้ามา ลักษณะการก่อเหตุไม่เจตนาชิงทรัพย์หรือทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในการปฎิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตำรวจ สน. ปทุมวัน ว่าสามารถตามจับคนร้ายได้รวดเร็ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า