หลังจากคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ส.ต.ปรีดา แสนสุข อายุ 63 ปี คนขับแท็กซี่อดีตทหารนอกราชการ ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับทุบกระจกด้านหลังรถแท็กซี่ก่อนจะหลบหนีเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแส ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าสุด ผู้ก่อเหตุเป็น 3 หนุ่มเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ อ้างทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมกราบขอขมากับคุณลุงผู้บาดเจ็บด้วย

นายธนิต มหากำมินทร์ อายุ 33 ปี, นายศิลาวัฒน์ สุมมาตร อายุ 34 ปี และ นายนราเศรษฐ์ ถาวรโพธิวัฒน์ อายุ 32 ปี นำกระเช้าและพวงมาลัย กราบขอขมา ส.ต.ปรีดา แสนสุข อายุ 63 ปี คนขับแท็กซี่อดีตทหารนอกราชการ หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังจากทั้ง 3 หนุ่มทำร้ายร่างกาย ส.ต.ปรีดา บาดเจ็บสาหัสที่หน้าบ้านภายใน ซ.ด่านสำโรง 50/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกชาวบ้านที่พบเห็นได้ถ่ายภาพ ส.ต.ปรีดา อยู่ในสภาพเลือดอาบ พร้อมทั้งรถแท็กซี่กระจกด้านหลังแตก ก่อนที่จะนำไปแชร์ในโลกออนไลน์ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ลงพื้นที่หาเบาะแสจากพยานบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนกดดันให้คนร้ายทั้ง 3 คนเข้ามอบตัวในที่สุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ และทำให้เสียทรัพย์ อย่างไรก็ตามหากผลตรวจแพทย์ออกมาว่า นายปรีชา บาดเจ็บสาหัส ก็จะแจ้งข้อหา ทำร้ายร้างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

ส.ต.ปรีดา ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับแท็กซี่กำลังกลับบ้านพัก มาถึงบริเวณกลางซอยวัดด่านสำโรง มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ผู้ต้องหา อยู่บริเวณด้านหน้าขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ตีคู่กันเต็ม 1 ช่องทาง ในลักษณะกีดขวางการจราจร ตนจึงได้เปิดไฟสูงพร้อมบีบแตรเพื่อเป็นสัญญาณให้หลบทางให้และเร่งเครื่องแซงขึ้นไป แต่ไม่คิดว่าจะทำให้กลุ่มผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจขับรถไล่ตามมาจนถึงหน้าบ้านของตัวเอง แล้วใช้ของแข็งขว้างไปที่รถของตนจนกระจกรถแตก จากนั้นตนจึงได้ลงมาจากรถ ก่อนจะถูกกลุ่มผู้ต้องหารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสลบไปกระทั้งกระทั้งมีคนพาตัวเองส่งโรงพยาบาล ส่วนเรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน ทั้งหมดก็สำนึกผิดเข้ามอบตัวกับตำรวจจึงไม่อยากจะไปซ้ำเติม เพราะเห็นใจกับทุกฝ่ายโดยเฉพาะครอบครัวของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทั้งนี้ตนได้ฝากให้ทั้งสามว่าต่อไปจะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น ๆ จะทำอะไรก็ขอให้คิดถึงครอบครัว เพราะทราบว่าลูกบางคนยังเล็กอยู่

ด้าน นายนราเศรษฐ์ หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่พวกตน ขี่รถจักรยานยนต์อยู่นั้น คุณลุงปรีดา ได้บีบแตรใส่จึงเกิดความโมโห ก่อนจะเร่งเครื่องตามไปก่อเหตุรุมทำร้าย คุณลุงปรีดา สาเหตุที่ลงมือเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น กระทั้งมีคนนำภาพของ นายปรีดา ไปลงในโลกโซเชียลและเห็นว่าอีกฝ่ายบาดเจ็บจึงสำนึกผิดและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอขมา คุณลุงปรีดา โดยยินดีที่จะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมกระจกรถที่แตกไป พร้อมฝากเตือนควรคิดให้รอบคอบ เพราะหากกระทำอะไรลงไปแล้วมันไม่ได้เกิดผลดีอะไรเลยนอกจากจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า