พระขับรถชน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่มีการนำเสนอข่าว พระขับรถซิ่ง ชนแล้วหนี บาดเจ็บ 2 ตาย 1 พลเมืองดีช่วยไล่ตามจับ เหตุเกิดใน อ.ธวัชบุรี จว.ร้อยเอ็ด ว่า

ศรีสุวรรณ เกรงเป็นมวยล้มต้มคนดู ขอสังคมช่วยจับตา 8 กลุ่ม ช่วยคดีบอส

ได้รับรายงานจาก สภ.ธวัชบุรี จว.ร้อยเอ็ด ว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ย.63 เวลา 14.10 น. ได้รับเเจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่ถนนร้อยเอ็ด – โพนทอง บริเวณสะพานข้ามน้ำชี บ้านธวัชดินเเดง แล้วขับหลบหนีไปชนคนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สามารถจับกุมตัวผู้ขับได้ในที่เกิดเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีเเดง จอดอยู่ริมถนน มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชนด้านท้ายข้างขวา และพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว จอดอยู่หันหน้าลงข้างถนน มีพระรามฤทธิ์ ติดมา เป็นผู้ขับขี่ มีผู้ได้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธวัชบุรี

ยึดทรัพย์เครือข่ายค้ายา “ชบา” กว่า 500 ล้าน พบเงินหมุนเวียน 1,000 ล้านบาทต่อปี

พนักงานสอบสวนได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ทำแผนที่โดยสังเขป จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุ พระรามฤทธิ์ฯ ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์คู่กรณี เเต่ไม่ยอมหยุดรถ ได้ขับต่อไปอีกกระทั่งเสียหลักลงข้างทางชนคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย พนักงานสอนจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหาให้พระรามฤทธิ์ฯ ผู้ต้องหาทราบว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย และไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ แสดงตัวและเเจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการควบคุมตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

วิชา หอบข้อสรุปเข้าพบนายกฯ คดีบอส รอฟังผลใครผิด

โดยก่อนหน้านี้ได้นำตัวพระรามฤทธิ์ฯ ไปให้คณะเจ้าตำบลนิเวศน์ทำการลาสิขาจากการเป็นพระ และจากการตรวจสารเสพติด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ต้องหาไม่พบเเต่อย่างใด

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ในขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยยังต้องรอผลการตรวจสภาพรถคันเกิดเหตุ สอบสวนปากคำพยานใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการเพื่อพิจารณาตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า