นศ.ซิ่งเก๋ง ซีวิค เทอร์โบ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า เหวี่ยงร่างกระเด็นตาย 3 เครื่องยนต์ตกบ้านคนอื่น

นักศึกษาซิ่งเก๋ง ซีวิค เทอร์โบ ฝ่าฝนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ เหวี่ยงร่างกระเด็นตายคาที่ 3 ศพ และพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

12 ก.ค. 63 มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.สุดสาคร สโมสร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้ซอยสิรินธร 2 ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.วชิระ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บนฟุตบาท พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค เทอร์โบ อาร์เอส 2020 สีขาว ทะเบียน 9 กศ 5230 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินไม่เหลือเค้าโครงเดิม ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เครื่องยนต์รถ หลุดกระเด็นไปค้างบนหลังคาห้องครัวบ้านเรือนที่ห่างกว่า 10 เมตร หลังรถชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ 22 เมตร จนหักเอียง มีเสาโทรศัพท์ และเสาไฟส่องทาง เอียงเสียหาย

ภายในซากรถพบศพ นายสุกัลย์ เกตุแก้ว อายุ 21 ปี มีบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมาจากซากรถ ห่างไปประมาณ 10 เมตร บนถนนช่องซ้ายสุด พบศพผู้หญิง ไม่ทราบชื่อและไม่มีเอกสารติดตัว อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว และศพสุดท้าย ช่องขวาสุด ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบศพ นายคมกฤษ เลพล อายุ 22 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมชุดกีฬา ภายในตัวพบบัตรประชาชนผู้ตาย ส่วนผู้บาดเจ็บ นายวรรณประสิทธิ มะรินธร อายุ 22 ปี นำส่ง รพ.วชิระ อาการปลอดภัย

ร.ต.อ.สุดสาคร เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่า รถเก๋งคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และช่วงเกิดเหตุมีฝนตกเล็กน้อย ทำให้พื้นถนนเปียกลื่น จนรถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาท พุ่งชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่จนเอียงและ เหวี่ยงไปถูกเสาโทรศัพท์และเสาไฟส่องทางที่อยู่ใกล้กันเสียหาย ด้วยความแรงทำให้ผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่อยู่ในรถกระเด็นออกมาที่พื้นถนน และเสียชีวิตในซากรถ 1 ราย

ส่วนคนเจ็บบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนี้จะเดินทางไปสอบปากคำ โดยยังไม่ทราบว่าประวัติส่วนตัวของทั้ง 4 คน ใครเป็นผู้ขับ และเดินทางจากไหนไปไหน หลังจากนี้ต้องขอเวลาตรวจสอบ และหาพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่เพื่อหาสาเหตุพร้อมประสานญาติรับศพต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า