รถ นายกแจ็ค ทน.ตรัง พุ่งตกน้ำท่าเรือปากปรน คนขับดับ1 ยังหาร่างนายกฯไม่หาย

นายกแจ็ค เวลา ประมาณ 20.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ธีระพัฒน์ เจริญฤทธิ์ พนักงานสบอสวน สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง จึงรีบประสาน พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.หาดสำราญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ภัยปะเหลียน กู้ภัยย่านตาขาว และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานนักประดาน้ำ และชาวประมงในพื้นที่ ดำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า มีจำนวน 2 คน


หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ซึ่งพบว่า เป็นรถปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กจ 1122 ตรัง และเป็นรถของ “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรี นครตรัง โดยพบร่างคนขับรถ ทราบชื่อนายสิทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือ ต๋อง อายุ 22 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วน “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ ขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด และนักประดาน้ำยังคงดำลงไปหาอย่างต่อเนื่อง


จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ “ทนายแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี นายต๋อง เป็นคยขับรถ คาดว่าอาจจะขับขี่รถไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืด จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอหาดสำราญ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากข้อมูลแวดล้อมทั้งหมดที่ได้รับทราบเบื้องต้น ซึ่งเวลาที่เกิดเหตุ 19.16 น.ก่อนเกิดเหตุ “นายกแจ๊ค” หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี นายต๋อง เป็นคนขับรถ โดยใช้ถนนเส้น 4235 และขับเลยผ่านโรงเรียนบ้านหาดสำราญ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือบ้านปากปรน คาดว่าอาจจะขับขี่รถไปไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืดด้วย จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ เป็นเหตุให้คนขับรถผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วแต่เป็นรถจักรยานยนต์ ที่มีคนขี่ลงไปแล้ว


จากการสอบถาม นักประดาน้ำ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า จากการสำรวจด้วยเครื่องเรด้าของชาวประมงทำให้ทราบพิกัดที่รถจมอยู่ได้น้ำ จึงได้มีการดำลงไปสำรวจเพื่อหาทางกู้รถยนต์ขึ้นมา แต่ด้วยสภาพน้ำที่เชี่ยวและปริมาณน้ำที่สูง ทำให้ยากต่อการปฏิบัติการ จึงได้มีการดำลงไปเป็นครั้งที่สองเพื่อจะเอาเชือกไปผู้กับเพลาล้อหลังเพื่อให้ชาวบ้านได้ช่วยกันดึงรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำได้ เมื่อรถยนต์ขึ้นจากน้ำก็ทำให้ทราบว่าคนขับรถได้เลียชีวิตลง และติดอยู่กับเบาะนั่งจงได้นำร่างออกมาจากรถและส่งโรงพยาบาลต่อไป

ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวบริเวณกระจกหน้าแตก กระจกด้านผู้โดนสารทางซ้ายแตกทั้งสามบาน ทางด้าน นายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัย ได้หายออกจากตัวรถ ซึ่งทางนักประดาน้ำ ชาวบ้าน ช่วยกันค้นหา กว่า 5 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ นายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัย จึงมีการประการยกเลิกการค้นหาในวันนี้

ขณะที่บริเวณหน้าบ้านพักนายอภิชิต วิโนทัย (ทนายแจ็ค) นายกเทศมนตรีนครตรัง ในเขตเทศบาลนครตรัง เมื่อเวลา 23.00 น.หลังทราบข่าว ญาติพี่น้อง ประชาชนต่างเดินทางมารอติดตามความเคลื่อนไหว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และบุคคลที่นับถือ รวมทั้งชาวบ้านที่รักใคร่


อย่างไรก็ตาม ชุดกู้ภัยทางน้ำ หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว ใช้เวลาค้นหาร่วม 5 ชั่วโมง และได้ยกเลิกภารกิจแล้วและจะค้นหาอีกครั้งในวันที่ 26 ธ.ค.62 ในเวลาเช้าตรู่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ อบต. ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ชาวบ้านจะปูพรมค้นหาและนำเรือออกค้นหาผิวน้ำอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า