ตร.เร่งสอบสวนคดีเหตุทะเลาะวิวาท ยิงกันที่อุบลราชธานี

ยิงกันที่อุบลราชธานี พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่า

ผู้ต้องสงสัยคดีอนาจารเด็ก 5 ขวบ บ้านกกกอก ยื่นหนังสือ ผบ.ตร.เปลี่ยนพนักงานสอบสวน

ได้รับรายงานจาก สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่า วันนี้ (6 ก.ย.63) เวลาประมาณ 02.09 น. พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถภายในสถานบริการแห่งหนึ่ง ถ.แจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จว.อุบลราชธานี

พนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง จึงได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดอยู่ในบริเวณที่จอดรถซึ่งข้างๆ มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุ สีดำ และรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ภายในสถานบริการ และพบอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอกพร้อมปลอกกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์เพื่อทำการรักษา และโดยในเวลาต่อมา ทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ถึงแก่ความตายในขณะรับการรักษาตัว

วิชา หอบข้อสรุปเข้าพบนายกฯ คดีบอส รอฟังผลใครผิด

โดยจากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายจำนวน 3 คนกับพวกได้เดินทางไปเที่ยวที่สถานบริการดังกล่าวแล้วเกิดทะเลาะวิวาทกับชายอีกคน ซึ่งต่อมาทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ส.ต.ท. สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 (ผู้ต้องหา) ซึ่งมาเที่ยวที่สถานบริการแห่งนี้เช่นเดียวกัน โดยกลุ่มชายจำนวน 3 คนกับพวกได้พากันออกมายังจุดจอดรถของพวกตนแล้วผู้ต้องหาได้เดินตามมาจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงมายังกลุ่มชายจำนวน 3 คนกับพวกและได้หลบหนีไป

ต่อมาหลังจากเกิดเหตุ ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น” และได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

กองปราบปรามบุก!ทลายโรงงานผู้ผลิต ค้าอาวุธ ปืนเถื่อนออนไลน์

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลการตรวจพิสูจน์และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีก่อนจะสรุปความเห็นทางคดีส่งสำสวนการสอบสวนไปยังชั้นพนักงานอัยการต่อไป โดยพนักงานสอบสวนจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้บังคับบัญชา ต้นสังกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กำกับการ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 จะมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยต้องให้เวลาต้นสังกัดและเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนตรวจสอบ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง จ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า