ชาวบ้านระทึก! คนเก็บขยะเจอระเบิดควันกลางชุมชนสมุทรปราการ

ชาวบ้านกลางเมืองปากน้ำถึงกับผวา! เมื่อคนเก็บของเก่าเจอวัตถุระเบิดกลางชุมชนซอยบุญศิริ ซ.9 เจ้าหน้าที่อีโอดีใช้เวลากว่า 10 นาทีจึงเก็บกู้ได้อย่างปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือหน่วยอีโอดี จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิดชนิดขว้างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ใช้ล้อยางรถยนต์วางกั้นพื้นที่ไว้ เหตุเกิดภายในซอยบุญศิริ ซ.9 อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่อีโอดีทำการเก็บกู้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถเก็บกู้เอาไว้ได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางสายตาประชาชนในชุมชนที่รอลุ้นเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างขวัญผวา เกรงว่าจะเกิดอันตราย จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นเพียงระเบิดควัน ซึ่งยังอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้นำไปเก็บรักษาไว้ในที่ปลอดภัย

นายสรรค์ โคตะละ อายุ 39 ปี คนงานเก็บขยะของเทศบาลบางเมือง ที่เจอเป็นคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า ตนเองเก็บขยะตามปกติแต่ไม่รู้ว่ามีระเบิดอยู่ในถังขยะ จากนั้นตนเองนำถังขยะมาเทลงในรถเก็บขยะจึงได้เจอ แต่ตอนแรกไม่แน่ใจจึงถือไปถามบ้านข้าง ๆ ที่เป็นอดีตทหารเก่า จึงรู้ว่าเป็นระเบิดโดยนำมาวางไว้ในที่ปลอดภัย และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สุดโหด! เจ้าหนี้ทวงเงินยาย ทำร้ายร่างกาย แถมพังเครื่องมือทำมาหากิน

เจ้าหนี้สุดโหด บุกทวงเงินยายวัย 75 หาเลี้ยงลูกชายพิการ ไม่พอใจใช้มือถือตบหน้าทำร้ายร่างกาย แถมพังข้าวของเสียหาย

รวบ! ทายาท “แหนมดอนเมือง” หลังทุจริตเงินบริษัทเกือบ 400 ล้านบาท

ไม่รอด ตำรวจรวบ หลานสาวแท้ ๆ ทายาท “แหนมดอนเมือง” พร้อมสามี หลังทุจริตเงินบริษัท 1 พันครั้ง เป็นจำนวนเกือบ 400 ล้านบาท

ผัวช็อก! ไม่รู้เมียท้อง หลังบ่นปวดท้อง ไปเข้าห้องน้ำ ลูกไหลสุดท้ายไม่รอด

สาวบ่นปวดท้อง คิดว่าท้องเสีย ขอไปเข้าห้องน้ำ สุดท้าย! คลอดลูกออกมาแต่เด็กเสียชีวิต ผัวช็อก! ไม่รู้ว่าเมียท้องมากว่า 8 เดือน เพราะไม่เคยตรวจ

เอาแล้ว!! หนุ่ม กรรชัย เตรียมดำเนินคดี ลัทธิดัง พร้อมพ่อแม่เด็ก

ไม่จบแน่นอน! หนุ่มกรรชัย ส่งทนายร้องทุกข์เอาผิดลัทธิดัง ลั่นเดี๋ยวเจอกัน ด้านชาวเน็ตเชียร์สุดใจ อย่าปล่อยให้พ่อแม่ลอยนวล

ไว้อาลัย เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเสียชีวต หลังรถตกดอย จ.เชียงใหม่

สังเวย 1 ศพ หลังรถเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนดับไฟป่าพลิกคว่ำตกดอยห้วยแม่เตี๊ยะ จ.เสียใหม่ เพื่อนร่วมงานแห่ไว้อาลัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า