ตร.เมืองชล บุกจับหนุ่มเลือดร้อน “ทะเลาะแฟนสาว-ใช้ปืนเถื่อนขู่ชาวบ้าน”

ตำรวจหน้าที่ตำรวจนำกำลังกว่า10 นาย เข้าควบคุมผู้ต้องหาครองครอบอาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าล้อมจับกุมทราบว่าหนุ่มรายนี้อารมณ์ร้อนทะเลาะกับแฟนสาวและใช้ปืนปากกาข่มขู่ชาวบ้านอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี กว่า 10 นาย ไปตรวจสอบเหตุมีผู้นำอาวุธปืนมาข่มขู่จะยิง บริเวณชั้น 2 ของห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.10 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยพบผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ระหว่างที่นั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ชั้นล่าง นายพิษณุ คำไพโรจน์ อายุ 25 ปี และเยาวชนชายอีก 2 คนอายุประมาณ 18 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องเช่าชั้น 2 เดินเข้ามาหาเรื่องตนและกลุ่มเพื่อนที่กำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ ก่อนที่ นายพิษณุ จะชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ตนเองและเพื่อนจึงตกใจกลัวว่าจะได้รับอันตรายเลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดรอบห้องพักชั้น 2 ของ นายพิษณุ โดยมีโล่กันกระสุนเป็นที่ป้องกัน เพราะผู้ต้องหามีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามตะโกนส่งเสียงให้ นายพิษณุ และกลุ่มเพื่อนชายให้เปิดประตูห้องและออกมามอบตัวโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที นายพิษณุ จึงเปิดประตูห้องออกมาแล้วมอบตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเยาวชนชายอีก 2 ราย และ น.ส.วัชรี ลำพูล อายุ 25 ปี แฟนสาวของผู้ต้องหา

น.ส.วัชรี ให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า นายพิษณุ (แฟนหนุ่ม) กลับจากไปเที่ยวบางแสนกลับกลุ่มน้องอีก 2 คน เมื่อกลับมาถึงห้องพักเกิดมีปากเสียงกับตนเอง ประกอบเจอกลุ่มของผู้เสียหายนั่งดื่มสุรากันอยู่ชั้นล่าง ทำให้เกิดอารมณ์โมโหเลยนำอาวุธปืนไปข่มขู่ว่าจะยิง ก่อนที่ตำรวจจะมายังจุดเกิดเหตุแต่ นายพิษณุ นำอาวุธปืนและเครื่องกระสุนใส่ถุงพลาสติกโยนทิ้งหลังคาบ้านและปิดประตูห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในห้องและหลังคาบ้านตามจุดที่แฟนสาวบอกไปพบถุงพลาสติกสีชมพู ภายในมีอาวุธปืนปากกา จำนวน 2 กระบอก ขนาดกระสุน .22 และกระสุนปืนลูกซอง จำนวนกว่า 10 นัด ใส่ภายซองบุหรี่

เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ยอมรับสารภาพว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนเอง แต่แฟนสาวเป็นคนชี้ว่าอาวุธปืนทั้งหมดที่นำไปโยนทิ้งหลังคาบ้านเป็นของ นายพิษณุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทั้งหมดไปสอบสวนยัง สภ.เมืองชลบุรี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “มีอาวุธปืนไม่มีทะเบียนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า