เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

วันที่ 4 พ.ค. 67 ที่จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสายโพธิ์พระยา-วังยางสายเก่า ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงประสานกำลังเข้าตรวจสอบ เพื่อช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสี่แยกไฟแดงตลาดโพธิ์พระยา พบร่างผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่ ใกล้กับรถจักรยานยนต์แบบหญิง ล้มอยู่มีกระเป๋าสะพายสีดำตกอยู่ภายในกระเป๋า มีทุเรียนอยู่ 2 ลูก และที่ใต้เบาะนั่งอีก 1 ลูก ส่วนคนขับทำท่าเหมือนคนสลบ มีบาดแผลถลอกบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้ตื่น เพื่อสอบถามอาการ และข้อมูล

245604025631665 0

เบื้องต้นคนเจ็บไม่ยอมพูดจานอนนิ่งเหมือนคนสลบอย่างเดียว หลังปฐมพยาบาลเสร็จกำลังจะนำขึ้นรถกู้ภัย เพื่อไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นมีนายโรจนวิทย์ ทวนทอง อายุ 31 ปี ได้บอกกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าผู้บาดเจ็บคือคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยทุเรียนของตนจำนวน 3 ลูก จากตลาดสดโพธิ์พระยา และหลบหนีมาประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ ขอให้แจ้งตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดีให้ด้วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเปลี่ยนที่หมายจากโรงพยาบาลเป็นโรงพักแทน เพราะผู้บาดเจ็บอาการไม่สาหัส เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน จากจุดเกิดเหตุไปจนถึงโรงพักผู้บาดเจ็บไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ของกู้ภัยได้แต่นอนนิ่ง กระทั่งไปถึงโรงพักก็ไม่ยอมเดิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันหามขึ้นไปส่งให้ตำรวจ

พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบสวนผู้บาดเจ็บก็ยังไม่ยอมพูด จนต้องให้ตำรวจสายตรวจมาขู่จึงยอมพูด โดยบอกเพียงว่าชื่อนายสุทัศน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ไปขโมยทุเรียนเพราะอยากกิน จากนั้นก็ไม่ยอมพูดอะไร และนอนต่อเหมือนคนสลบ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยาพาหนะ

245604025654941 0

ด้านนางวันเพ็ญ ทวนทอง 63 ปี แม่ค้าขายทุเรียนอยู่ตลาดสดโพธิ์พระยา ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนขายทุเรียนมานานตั้งแต่จำความได้กระทั่งถึงปัจจุบันไม่เคยถูกขโมยของ เพราะตนเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบทำบุญ บางครั้งลูกค้ามาซื้อทุเรียนเงินไม่พอจ่าย ตนก็ยกให้ หรือบางครั้งคนแก่ยากจนพาหลานมาเดินตลาดหลานบอกอยากกินทุเรียน ตนก็ให้ฟรีๆ แต่ครั้งนี้หลังจากตนปิดแผงขายผลไม้กลับบ้านได้ประมาณ 1 ชั่วโมง สัญญาณจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่แผงขายผลไม้ ซึ่งมีทั้งแตงโมง ส้มโอ และทุเรียนก็แจ้งเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ จึงเปิดดู

ก็เห็นคนร้ายเป็นชายเข้ามาขโมยทุเรียนเกรดเอที่เก็บไว้ในเข่งใต้โต๊ะ ซึ่งผลของตนไม่ได้เก็บกลับบ้าน จึงให้ลูกชายออกไปดูก็พบว่ามีพ่อค้าที่ขายของอยู่ตลาดเดียวกันบอกลูกชายว่า มีคนร้ายขโมยทุเรียน จึงช่วยกันขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม

messageImage 1714817288089

หลังจากที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้ประมาณ 800 เมตร รถจักรยานยนต์ของร้ายเกิดล้ม ลูกชายและพ่อค้าที่ตามไปก็ช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ แต่คนร้ายแกล้งทำเป็นเจ็บหนักจนสลบ ครั้งแรกตนคิดจะไม่เอาเรื่อง เพราะคิดว่าคนร้ายขโมยทุเรียนไป 1 ลูก แต่พอเห็นคนร้ายย้อนกลับมาเอาทุเรียน ซึ่งเป็นทุเรียนเกรดเอซื้อมาจากสวนนายอำเภอที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งราคาแพง ทุเรียนที่คนร้ายขโมยไป 3 ลูกคิดเป็นเงินกว่า 2,000 บาท จึงให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะถ้าปล่อยไว้คนร้ายอาจไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เรืออากาศโท เปิดหลักฐานโต้! ถูกพันเอกกระโดดถีบก่อน ตอนยืนเช็ดรถ

เรืออากาศโท เปิดกล้องวงจรปิด โต้ปม ถูกกล่าวหา ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย แท้จริง! ถูกพันเอกเข้ามาหาเรื่อง กระโดดถีบ ส่วนเมียหยิบไขควงมาขู่

ครส. พม. เข้าให้กำลังใจเด็ก 2 ขวบและครอบครัว เหตุถูกน้ำมันร้อนสาด

ที่ปรึกษา ศรส. พม. เข้าเยี่ยมครอบครัวและเด็ก 2 ขวบ จากเหตุหารณ์ ถูกน้ำมันร้อนสาด พร้อมมอบเงินส่วนตัวและกระทรวงช่วยเหลือ

พบแล้ว! ซากรถหนุ่มขับเก๋งลงโขง หลังจมอยู่ใต้กว่า 15 วัน ลึกว่า 20 เมตร

จมอยู่ก้นกระทะ! ซากรถหนุ่มขับเก๋งพุ่งลงน้ำโขง ที่แก่งคุดคู้ หลังงมหากว่า 15 วัน ความลึกว่า 20 เมตร เตรียมวางแผนกู้ซากต่อไป

เข้า ICU แล้ว 20 ราย ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ

รพ.สมิติเวช ออกแถลงการณ์ฉบับ 2 ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เข้า ICU แล้ว 20 ราย กลับบ้านได้แล้ว 27 ราย

กระบะขนปลา เสียหลักพุ่งชน จยย.ซ้อน 3 ตา-หลานเจ็บ ยายวัย 63 ดับ

สลดใจ! รถกระบะบรรทุปลาเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ซ้อน 3 ตา หลานบาดเจ็บสาหัส ส่วนยายวัย 63 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

มาจากไหน? ป้ายเขตใช้กระสุนจริง ที่พุทธมณฑล ทำนักวิ่งผวา.. ล่าสุดมีเฉลยแล้ว

สำนักพุทธ แจงแล้ว ป้าย ‘เขตกระสุนจริง ประชาชนห้ามเข้า’ ในพุทธมณฑล ที่แท้ถูกมือดีลักลอบติด ล่าสุดปลดป้ายแล้ว พร้อมเดินหน้าเอาผิดผู้ไม่หวังดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า