ประเดิมแล้วรายแรก!!เซ่นสงกรานต์ 7วันอันตราย

ประเดิมแล้วรายแรกพัทลุง !!เซ่นสงกรานต์ 7วันอันตราย  หนุ่มใหญ่ส่งขนมจีน ประสานงากับกระบะเสียชีวิต

 

พ.ต.ต.นพรัตน์  แก้วใจ  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย  เข้าตรวจสอบ บนถนนสายโคกคีรี-ควนปอม พื้นที่บ้านตำนาน  ม.5 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายถาวร  ขวัญอินทร์  อายุ  46ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง  ในสภาพศพขาด้านขวาขาด แขนขวาหัก และมีบาดแผลที่ใบหน้า เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และใกล้กันยังพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนในสภาพพังเสียหายทั้งคัน  ในตะกร้าหน้ารถ จยย.ของผู้ตาย ยังมีเส้นขนมจีนหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน  และในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน  กค-799 พัทลุง มีนางสาวนันทวรรณ  มณีรัตน์  อายุ  40 ปี อยู่บ้านเลขที่  105 ม.8 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นคนขับ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ตร.ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นส.นันทวรรณฯ ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ออกมาจากบ้านในพื้นที่ตำนาน ไปทำงานที่จรูญขนส่ง ซึ่งอยู่ในตัวเมือง    เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายขับจักรยานยนต์ ใส่ขนมจีนมาเต็มหน้ารถ ขับวิ่งสวนมาและพยายามขับแซงขวารถอีกคันมาด้วยความเร็ว   แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถของตนเข้าอย่างจัง  ร่างของผู้ตายกระแทกเข้ากับด้านหน้ารถยนต์กระบะเป็นเหตุให้  นายถาวรฯ คนขับรถ จยย.เสียชีวิตทันที
อย่างไรก็ตามการเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้   นับเป็นรายแรกของการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย  7  วันอันตราย  ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2560   แม้ว่าทางหลายหน่วยงานร่วมกันรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงดังกล่าว  รวมไปถึงการตรวจเข้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำนักงานขนส่งพัทลุง ก็ไม่อาจลดสถิติการเสียชีวิตลงได้  หากผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ร่วมมือกัน   โดยการขับรถไม่ประมาท  ไม่ใช้โทรศัพท์  ไม่ดื่มของมึนมา  ง่วงไม่ขับ และรักษากฎจราจรให้เคร่งครัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เชียร์-การ์ตูน ยืนยัน! ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารเสพติด จ่อดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาท

เชียร์ ฑิฆัมพร จูงมือเพื่อนสนิท การ์ตูน นันท์ฐนิชา ยืนยัน! ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารเสพติดเขือปน จ่อฟ้องดำเนินคดีคนโพสต์ ในข้อหาหมิ่นประมาท 

15 ชั่วโมงผ่านไป ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลกระดาษ เพลิงยังลุกไหม้เต็มพื้นที่

ความคืบหน้า “ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลกระดาษ” จนท.เร่งระดมกำลังฉีดน้ำควบคุม ล่าสุด! 15 ชั่วโมงผ่านไป เปลวเพลิงยังลุกไหม้เต็มพื้นที่

เบนซ์-มิค ชี้แจง! ยันไม่ได้โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง ท้าโชว์หลักฐานดูดไขมัน!

เบนซ์-มิค ออกมาชี้แจงดรามาเรื่องอาหารเสริม ยืนยันไม่ได้โฆษณาเกินจริง หลังถูกร้องทุกข์ พร้อมท้าโชว์หลักฐานดูดไขมัน ถ้ามีจริงเอามาให้ดูหน่อย

ทึ่ง! BOYNEXTDOOR ติดชาร์ต Billboard พร้อมกระแสที่เพิ่มมากขึ้น

BOYNEXTDOOR สร้างกระแสด้วยการปรากฏตัวบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งแสดงให้เห็นความนิยมที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า