เมื่อวานนี้ (10 ก.ค.60) มีข่าวออกมาว่าหลานชายอายุ 15 ปี ก่อเหตุข่มขืนป้าแท้ ๆ วัย 63 ปีเสียชีวิต ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ทีมข่าวไบรท์นิวส์ เดินทางไปที่ ต.พานทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เพื่อพบกับ นางมั่ง สอสะอาด อายุ 60 ปี พยานสำคัญในคดีนี้ โดยเธอได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวานช่วงประมาณบ่ายโมง ได้เดินทางกลับบ้านพัก หลังจากที่หาปลาเสร็จแล้ว ซึ่งระหว่างทางได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงมองหาเสียงร้องดังกล่าว จนกระทั่งพบว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายอยู่ริมคลองส่งน้ำ ซึ่งมีต้นกล้วยและหญ้าขึ้นปกคลุมอยู่ แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะกลัวจะสู้กับคนร้ายไม่ไหว จึงรีบไปตามคนมาช่วย

ด้วยความที่ นางมั่ง แก่ชรา และเดินปวดขา จึงทำให้ไปตามคนมาช่วยไม่ทัน เพราะเมื่อกลับมาก็พบว่าคนร้ายหนีไปแล้ว ส่วนผู้หญิงที่ร้องขอความช่วยเหลือได้เสียชีวิตในสภาพที่ผ้าถุงถูกถลกขึ้นเปลือยท่อนล่าง ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางขันทอง พลับเกลี้ยง อายุ 63 ปี

นางมั่ง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ชายที่ก่อเหตุข่มขืนนางขันทอง คือ นายแดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นหลานชายแท้ ๆ ของ นางขันทอง ซึ่งชาวบ้านเล่าให้ทีมข่าวฟังเพิ่มเติม ว่า เมื่อวานนี้ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายแดง หลานชายที่ก่อเหตุได้เข้ามายืนดูศพป้าของตัวเองหลังจากที่ข่มขืนและบีบคอจนเสียชีวิตร่วมกับชาวบ้านคนอื่น และยังพูดคุยกับทุกคนเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านญาติพี่น้องได้เล่าเรื่องของหลานชายหรือ นายแดง (นามสมมติ) เป็นเด็กที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะพ่อเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก และต่อมาแม่ก็ทิ้งให้อยู่กับย่ามาโดยตลอด ซึ่งนายแดงเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แล้วไปเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่เรียนไม่จบ เพราะมีพฤติกรรมแอบดูเพื่อนนักเรียนหญิงเข้าห้องน้ำ จึงออกจากโรงเรียนมาอยู่บ้านเพื่อประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งญาติ ๆ ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า นายแดง ชอบดูคลิปวีดีโอลามก จึงคิดว่านี้อาจเป็นสาเหตุในการข่มขืนป้าแท้ ๆ ของตัวเอง สำหรับสามีผู้ตายยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะถ้ากลับมาอยู่บ้านก็จะทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว อีกทั้งคาดว่าเด็กคนนี้จะมีอาการทางสมองด้วย

สำหรับศพของ นางขันทอง ได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาตั้งแต่คืนเมื่อวานที่ผ่านมา โดยผลชันสูตรพบว่า นางขันทอง เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งตรงกับรอยเขียวช้ำบริเวณรอบคอ และอวัญวะเพศฉีกขาดด้วย โดยวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ทางญาติกำหนดพิธีประชุมเพลิงตามพิธีทางศาสนา ส่วนคดีตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และกระทำการข่มขืนผู้อื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน ซึ่งจะสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องศาลเยาวชน จ.กำแพงเพชร ต่อไป

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจาก Youtube : KPP News ข่าวกําแพงเพชร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า